คำแนะนำเกี่ยวกับเกาะสมุยและหมู่เกาะอ่างทอง

คำแนะนำเกี่ยวกับเกาะสมุยและหมู่เกาะอ่างทอง

หมู่เกาะสมุย และหมู่เกาะอ่างทอง เป็นหมู่เกาะที่สวยงามและเหมาะสำหรับการมาท่องเที่ยวทุกรูปแบบค่ะ ไม่ว่าคุณจะเป็นสายธรรมชาติ สายชิล หรือสายเที่ยวกลางคืนก็ตาม เพราะที่หมู่เกาะสมุยและอ่างทองก็ล้วนตอบโจทย์ทั้งสิ้น

หมู่เกาะอ่างทอง และหมู่เกาะสมุยนั้น ได้นำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดของทั้งสองโลก คือ ความงดงามของหาดทราย น้ำทะเล และธรรมชาติอันสวยงามในยามกลางวัน และโลกแห่งแสงหลังพระอาทิตย์ตกดินไว้ได้อย่างลงตัว ดังนั้น ที่นี่จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจระหว่างการเที่ยวชมเมือง เที่ยวผ่อนคลายบนชายหาด ดื่มด่ำกับรายการทางวัฒนธรรม กิจกรรมต่าง ๆ ที่น่าตื่นเต้น และเมื่อตกเย็นก็สามารถสนุกสนานไปกับแสงสีและเสียงเพลงได้อีกด้วยนั่นเองค่ะ

เรามาดูคำแนะนำถึงสิ่งที่ไม่ควรพลาด เมื่อมีโอกาสไปเยือนสมุย และหมู่เกาะอ่าวทองกันดีกว่าค่ะ

1: หาดเฉวง
สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบ อาบแสงแดดอ่อน ๆ และนอนฟังเสียงคลื่นเพื่อผ่อนคลาย หาดเฉวงเป็นสถานที่ที่ควรไปเลยค่ะ โดยที่นี่ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินเพียง 20 นาที ทำให้เป็นชายหาดแดนสวรรค์อยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง และยังมีที่พักสวย ๆ มากมายให้เลือกอีกด้วย

2: พระใหญ่
พระใหญ่นี้ เป็นศิลปะที่เป็นการแสดงความเคารพต่อพุทธศาสนาของไทย โดยพระพุทธรูปองค์ใหญ่นี้ยาวกว่า 12 เมตร และสามารถมองเห็นได้จากระยะไกล ด้วยกลิ่นอายที่น่าเกรงขาม และความงดงามนี้ จึงไม่แปลกใจเลยที่จะเป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของเกาะสมุยที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ

3: อุทยานทางทะเลอ่างทอง
หากคุณต้องการจะโซเชี่ยลดีท็อกซ์จากความวุ่นวายต่าง ๆ การมาแช่ตัวในน้ำทะเลของอุทยานทางทะเลอ่างทอง จะช่วยให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ อุทยานทางทะเลอ่างทองยังมีกีฬาทางน้ำที่ตื่นเต้น เช่น พาราเซลลิ่ง เจ็ตสกีและอื่น ๆ สำหรับนักผจญภัยที่ชอบความตื่นเต้นทั้งหลายด้วยค่ะ

4: ตลาดกลางคืน
สำหรับนักดื่มทั้งหลายและผู้ที่ต้องการดื่มด่ำกับชีวิตยามค่ำคืนของเกาะสมุย ถนนที่มีความยาว 500 เมตรของเมืองแห่งนี้จะกลายเป็นปรากฏการณ์ไฟนีออนพร้อมเสียงเพลงและบรรยากาศแสนครึกครื้นสนุกสนาน การผสมผสานของบาร์ ผับ และร้านอาหารเรียงรายไปตามถนนจากมุมหนึ่ง ถึงถึงมุม ทำให้คุณได้สนุกสุดเหวี่ยงไปกับแสงสีและชีวิตยามค่ำไปตลอดจนฟ้าสางเลยค่ะ

5: อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง
มันง่ายที่จะตกหลุมรักอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทองค่ะ เพราะที่แห่งนี้เต็มไปด้วยดอกไม้ที่น่าทึ่ง และแปลกตา นอกจากนี้ เรายังจะได้พบกับสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ เช่น ถ้ำและน้ำตกและการจัดแสดงถนนหนทางที่งดงามอีกด้วย

มาสร้างทริปการเดินทางสุดประทับใจของคุณ ร่วมกันกับ Mamy booking สิคะ รับรองได้ว่าคุณจะต้องติดใจจนอยากมาซ้ำอย่างแน่นอน ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ mamybooking.com/th/ หรือโทร 085-305-8888 และ 063-305-9999