Three Monkeys Restaurant Phuket คาเฟ่สุดชิคกับมุมถ่ายรูปใหม่ 2020

Mamy Booking - Blog

Three Monkeys Restaurant คาเฟ่และร้านอาหารกลางป่าสุดชิค ที่หลายๆคนน่าจะรู้จักกันดีเพราะร้านนี้ค่อนข้างจะฮอตฮิตมากในช่วงปีที่ผ่านมา ใครมาเที่ยวภูเก็ตก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปเช็คอิน ถ่ายรูปกับมุมต่างๆของร้านซึ่งเยอะมากกกก ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศภายในร้านที่ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ ผ่อนคลายสุดๆ

การเดินทางเราตั้งพิกัดไปที่ Three Monkeys Restaurant ได้เลยค่ะ ร้านตั้งอยู่ใน Hanuman World ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแนวผจญภัย พวก Zipline ต่างๆ ใครที่ชื่นชอบกิจกรรม Adventure ไม่ควรพลาดที่นี่เลย มาที่เดียวจบ

เมื่อมาถึง ก่อนเข้าร้านทุกคนต้องล้างมือให้สะอาดด้วยเจลแอลกอฮอล์ที่ทางร้านเตรียมไว้ให้ เพื่อป้องกันโรค Covid-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ (ช่วงที่ไปร้านอาหารยังเปิดให้บริการได้ตามปกติ)

ก่อนที่จะไปรับประทานอาหารอร่อยๆ หม่ามี๊บุ๊คกิ้งขอพาเพื่อนๆไปสำรวจมุมถ่ายรูปและบรรยากาศภายในร้านก่อนนะคะ ว่าในปี 2020 นี้จะมีมุมถ่ายรูปใหม่ๆเยอะมั้ย และจะสวยขนาดไหนตามหม่ามี๊บุ๊คกิ้งมาเลยค่า

มุมฮอตสุดในร้านที่เห็นคนถ่ายลงโซเชี่ยลเยอะๆ ก็น่าจะมุมนี้แหละค่ะ เป็นบาร์นั่งแบบแนวยาว ด้านหน้าเป็นวิวเมืองภูเก็ต บวกกับต้นไม้เขียวขจีที่อยู่ตรงหน้าร่มรื่นสุดๆ

มุมทางเดินลงไปห้องน้ำ

แม้แต่หน้าห้องน้ำยังเป็นมุมถ่ายรูปสวยๆได้

เดินสำรวจกันต่อ ต้องมีมุมดีๆซ่อนอยู่แน่ๆ

เยอะจริงสวยจริง รออะไรอยู่ละค้าบบบ ถ่ายไปรัวๆ

มุมนี้เหมือนเจ้าหญิงเลยค่ะ

มุมตรงทางเดินที่เหมือนจะธรรมดา แต่ถ่ายออกมาสวยไม่ธรรมดาจริงๆ

หลังจากพาไปดูมุมถ่ายรูปสวยๆแล้ว สถานีต่อไปกินค่ะ

ทางร้านจะแบ่งเป็น 2 โซนค่ะ ด้านล่างจะเป็นโซนร้านอาหารห้องแอร์ ส่วนด้านบนจะเป็นแบบโอเพ่น รับลมเย็นๆ ชิลล์มากก ตรงนี้จะเป็นโซนคาเฟ่ เครื่องดื่ม ขนมหวาน แต่ถ้าจะสั่งอาหารขึ้นมาทานก็ได้เช่นกันค่ะ

ส่วนสายชิลล์อย่างเราก็ต้องเลือกที่นั่งโซนด้านบนอยู่แล้ววว บรรยากาศร่มรื่นเย็นสบายถึงแม้จะไม่มีแอร์ก็เถอะ แต่อากาศถ่ายเท ปลอดโปร่ง สดชื่นมากค่ะ

เรามากัน 2 สาวแต่สั่งอาหารมาเพียบ ตอนสั่งคือหิวมากฉะนั้นต้องจัดเต็มไปเลย

เมนูแรก กุ้งลงกา กุ้งเน้นๆ ผัดกับเครื่องต้มยำรสชาติจัดจ้านสไตล์อาหารไทยเลย เมนูนี้เป็นเมนู Signature ของทางร้านด้วย แซ่บลืมมม

เมนูที่สอง ลาบปลาแซลม่อน อันนี้ก็ดีย์มากเด้ออ รสชาติจัดจ้านถึงพริกถึงขิงอีกเช่นเคย มาพร้อมปลาแซลม่อนนุ่มลิ้น ละลายในปาก

เมนูถัดไป ปลาหมึกนึ่งมะนาว เมนูนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวังอีกเช่นกัน เปรี้ยวๆ แซ่บๆ ปลาหมึกตัวใหญ่ แถมไข่แน่นเต็มตัวเต็มคำ ฟินนน

เมนูสุดท้าย หนุมานประสานกาย ผักสดกุ้งสดต้มกะทิ พร้อมน้ำชุบหยำ รสชาติแบบต้นตำรับอาหารใต้แท้ๆ ทานคู่กันอร่อยเด็ดถึงใจ อีกหนึ่งเมนู Signature ของทางร้านที่ฮิตสุดๆ ใครมาแนะนำว่าต้องจัดเลยค่ะ

เมนูเครื่องดื่มก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ลิ้นจี่โซดา และ เลม่อนมิ้นท์ อร่อยเย็นชื่นใจ

ทานอาหารอิ่มแล้ว อิ่มแบบไม่สามารถทานของหวานต่อได้ 555 ว้าาาอดเลย ไว้มีโอกาสครั้งหน้าต้องมาโดนขนมหวานให้ได้เลย หลังจากเช็คบิลค่าอาหารทางร้านมีคูปองส่วนลดกิจกรรมต่างๆ มาให้ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม Adventure ของ Hanuman World หรือจะเป็น Day Trip ทางทะเลก็เลือกได้เช่นกัน

เดินไปต่อที่ Hanuman World เรานำคูปองส่วนลดไปที่จุดเช็คอินเพื่อเข้ากิจกรรม Sky Walk และได้เก็บภาพบรรยากาศบางส่วนมาให้ชมกัน จะเห็นถึงความร่มรื่น และธรรมชาติที่มีความอุดมสมบูรณ์ตลอดการเดินบน Sky Walk เลยค่ะ    

 ไป ลุยยยยย!!

เริ่มสูงขึ้นแล้ววว หัวใจเต้นตึกๆ

จริงๆ ยังเดินเข้าไปได้ลึกกว่านี้ แต่ทางเราไม่คิดว่าจะได้มาเดิน Sky Walk เลยไม่ได้เตรียมตัวมาค่ะ ชุดจึงไม่ค่อยอำนวยเท่าไหร่ ไว้ถ้ามีโอกาสจะมาเข้ากิจกรรม Adventure ของ Hanuman World ให้ครบทุกฐานเลย

และนี่ก็เป็นร้านอาหารและคาเฟ่อีกหนึ่งร้านที่หม่ามี๊บุ๊คกิ้งแนะนำเลยว่าถ้ามาเที่ยวจังหวัดภูเก็ตต้องมาลองให้ได้ ไม่ผิดหวังทั้งรสชาติอาหาร บรรยากาศร้าน มุมถ่ายรูปสุดปัง และบริการดีๆจากทางร้าน Three Monkeys Restaurant ใครที่ได้มารับรองว่าต้องประทับใจแน่นอน

 

Three Monkeys Restaurant Phuket

ที่ตั้ง : 105 หมู่ 4 .เหมืองเจ้าฟ้า .วิชิต .เมือง .ภูเก็ต 83000

เบอร์ติดต่อ : 098 010 8838

เวลาทำการ : 10:00 – 23:00

Facebook : Three Monkeys Restaurant

 

ติดตามเพิ่มเติมกันได้ที่

Facebook : www.facebook.com/mamybooking

Twitter : @Mamybooking

Youtube : Mamy Booking

Line : @Mamybooking