Rock Beach Swing ที่เที่ยวแห่งใหม่ในภูเก็ต 2020 มุมถ่ายรูปเยอะมากกก

Mamy Booking - Blog

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปสำรวจหาดลับจุดเช็คอินแห่งใหม่ ที่มีมุมถ่ายรูปสุดชิคได้ฟีลบาหลีสุดๆเป็นสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนในจังหวัดภูเก็ต บรรยากาศดีมุมถ่ายรูปเพียบ มาที่นี่รับรองว่าจะได้รูปสวยๆกลับไปเป็นร้อยๆรูป ลง IG ได้ทั้งปีแน่นอน ตามหม่ามี๊บุ๊คกิ้งมาเลยค่ะ ^^

เริ่มออกเดินทางให้เราตั้งพิกัดไปที่ Rock Beach Swing ได้เลย หรือจะตั้งไปที่ จุดชมวิว 3 อ่าวก็ได้ ทางเข้าจะอยู่ข้างๆ ชื่อซอยแหลมมุมในค่ะ

เมื่อไปถึงหาที่จอดรถ จ่ายค่าเข้า แสตมป์ข้อมือแล้วจะมีรถไปส่งยังจุดถ่ายรูปซึ่งอยู่ไม่ไกลมากประมาณ 800 เมตร (ทางลงค่อนข้างชัน)

ลงจากรถแล้วก็นำใบเสร็จไปให้พี่พนักงานตรวจเช็คตรงทางเข้า ตรงนั้นจะมีพร๊อบให้เช่า หมวก ปีกนางฟ้า ร่มใส ค่าเช่าอยู่ที่ 50 บาท เลือกได้เล๊ยยย

เดินเข้าไปแล้วก็จะเห็นซุ้มต่างๆที่ทาง Rock Beach Swing จัดไว้สำหรับถ่ายรูปแบบเยอะมาก สวยๆทั้งนั้นถ่ายพรีเวดดิ้งได้สบายๆ บางอันก็ดูแปลกตาเก๋มาก งั้นป่ะ เราไปเริ่มกันเลย

อันแรกเราไปเริ่มกันที่ชิงช้าสวยหวานประดับด้วยดอกไม้สีขาว ด้านหลังเป็นวิวทะเลกว้างไกลสุดสายตา แค่จุดแรกก็แชะไปซะหลายรูปเลย ก็มันสวยง่าาา

ต่อด้วยรังนกข้างๆชิงช้าเลยค่ะ รังนกสไตล์บาหลีสุดฮิต ไปที่ไหนก็ต้องมีไม่งั้นเชยแย่ แล้วเราจะรออะไรอยู่คะ กดชัตเตอร์ไปรัวๆ

เดินต่อไปอีกนิดเป็นที่นั่งตาข่ายใต้ต้นไม้ ตรงจุดนี้นั่งได้ไม่เกิน 2 คนเพราะน่าจะรับน้ำหนักได้ไม่มาก จัดท่านั่งให้เรียบร้อย แล้วรัวต่อเลย

อากาศตอนกลางวันค่อนข้างร้อน ถ่ายรูปกันจนเหงื่อท่วมแล้ว ที่ Rock Beach Swing มีบาร์เครื่องดื่ม อาหารว่างไว้บริการ เราไปนั่งพักดื่มน้ำตรงนั้นและใบเสร็จที่ได้ตอนจ่ายค่าเข้าสามารถนำไปแลกน้ำเปล่าขวดเล็กได้คนละ 1 ขวดค่ะ

มีแรงแล้วไปลุยกันต่อเลย สถานีต่อไปชิงช้าบาหลี สูงมากกก แต่มีพี่พนักงานคอยดูแลอย่างดี อยากได้แรงแค่ไหนก็บอกพี่มาได้เลยน้องสาว ฟิ้ววว ~~

ลงไปต่อที่ซุ้มนี้ ไม่รู้เรียกว่าอะไร แต่รูปที่ถ่ายออกมาสวยเก๋แปลกตามากๆ ชอบบบ

อันนี้ก็คูลสุดด เป็นเก้าอี้แขวนวงกลมใสๆ ครีเอทท่าวนไปค่ะ

มาถึงจุดไฮไลท์ของ Rock Beach Swing อีกหนึ่งจุดที่ฮอตสุดๆ ใครมาที่นี่ต้องไม่พลาดมาถ่ายรูปกับบันไดสวรรค์สีขาวนี้ ถ้าเช่าปีกนางฟ้าด้วยก็จะเริ่ดมาก ฟีลเหมือนนางฟ้ากำลังจะกลับสวรรค์เลย

ถัดไปที่มุมข้างๆบันไดสวรรค์ จะเป็นรังนกบาหลีอีกหนึ่งมุมสวยคนละแบบกับอันแรก

เดินถ่ายรูปเล่นกันไปเรื่อยๆเผลอแปบเดียวหมดเวลาไปครึ่งวันแล้ว ถ่ายเท่าไหร่ก็ยังไม่หมดเพราะมันเยอะมาก ยังมีอีกหลายซุ้มที่ไม่ได้เข้าไปถ่าย เพราะแค่นี้ก็หอบแล้ว 555 สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งหรือที่เที่ยวพักผ่อนใหม่ๆในจังหวัดภูเก็ตแนะนำที่นี่เลยค่ะ พึ่งเปิดให้บริการเมื่อเดือนพฤศจิกายน 62 นี้เอง บรรยากาศดี สถานที่กว้างขวาง มุมถ่ายรูปแบบจัดเต็มหลากหลายแนวบวกกับวิวทะเลปังๆ มาที่นี่ที่เดียวแต่รูปที่ได้ไปบอกเลยว่าเกินคุ้ม

เพื่อนๆคนไหนสนใจตามรอยหม่ามี๊บุ๊คกิ้งไปถ่ายรูปชิคๆแบบนี้สามารถดูรายละเอียดและช่องทางการติดต่อได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่า

 

 

Rock Beach Swing

เปิดให้บริการ: 9.00-18.30 น.

ค่าเข้า: คนไทย 250 บาท ชาวต่างชาติ 600 บาท

พิกัด: ซอยแหลมมุมใน ข้างๆจุดชมวิว 3 อ่าว กะรน

Facebook: Rock Beach Swing

เบอร์ติดต่อ: 063 076 2046

 

ติดตามเพิ่มเติมกันได้ที่

Facebook : www.facebook.com/mamybooking

Twitter : @Mamybooking

Youtube : Mamy Booking

Line : @Mamybooking