รีวิวห้องพักสุดหรูสไตล์พูลวิลล่า @ศรีพันวา Part #1: 1 พูลวิลล่าโอเชี่ยนวิว

Mamy Booking - Blog

กลับมาพบกับหม่ามี๊ กันอีกครั้งนะคะครั้งนี้หม่ามี๊ จะพาเพื่อนๆทุกคนไปทัวร์โรงแรมในฝัน ของใครหลายๆคน ที่คิดว่าอยากจะไปเยือนสักครั้งในชีวิตแต๊น แต้น โรงแรมที่หม่ามี๊พูดถึงก็คือ โรงแรมศรีพันวาภูเก็ตลักชัวรีวิลล่าซึ่งตั้งอยู่จังหวัดภูเก็ตนั่นเองการเดินทางไปโรงแรมศรีพันวาจากสนามบินภูเก็ต จะใช้เวลาประมาณ1ชั่วโมงนิดๆขึ้นอยู่กับการจราจรด้วยนะคะ แอบกระซิบว่าเดี๋ยวนี้การจราจรภูเก็ตก็รถติดไม่แพ้ที่กรุงเทพเลย

โรงแรมศรีพันวาตอบโจทย์สำหรับการไปเที่ยวทั้งกับครอบครัวไม่ว่าจะเป็นครอบครัวขนาดเล็ก หรือ ครอบครัวขนาดใหญ่ เนื่องจากรูปแบบห้องมีให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่ห้องประเภท1ห้องนอนไปจนถึง5ห้องนอน ที่เหมาะแก่การฮันนีมูนหรือดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ และการไปเที่ยวกับครอบครัว ด้วยวิวที่สุดแสนจะโรแมนติกและสวยงาม ที่ไม่ว่าจะเป็นวิวทะเล หรือ วิวสวน เพื่อนๆก็สามารถเลือกได้ตามใจชอบ แต่วันนี้ห้องที่หม่ามี๊จะพาไปชม คือ ห้องประเภท one bed room luxury pool villa ocean view หรือ  ห้องลักชัวรีพูลวิลล่า แบบ1 ห้องนอนพร้อมวิวทะเล ห้องนี้ถือว่าเป็นห้องที่มีขนาดใหญ่มาก ขนาดประมาณ 260 – 300ตารางเมตร โดยวิลล่าประเภทนี้จะมีบ้านสองหลังที่แยกออกจากกันอย่างชัดเจน เพื่อแบ่งสัดส่วนพื้นที่สำหรับการพักผ่อน ดูหนัง ฟังเพลง และนอนหลับออกจากกัน เมื่อเปิดประตูเดินเข้ามาภายในวิลล่าจะพบบ้าน2 หลัง ที่แยกออกจากกันอย่างชัดเจน แบบนี้ เราเริ่มจากบ้านทางด้านขวาก่อน

เดินเข้ามาภายในห้องก็จะพบห้องนอนก่อนเป็นอันดับแรก แล้วเราก็จะได้ของสมนาคุณเป็นกระเป๋าผ้าและหมวกเก๋ๆที่วางอยู่บนเตียง จากศรีพันวา สองอย่างนี้สามารถใส่กระเป๋านำกลับบ้านไปได้เลยนะ เค้าแจกฟรี โดยภายในของวิลล่าซึ่งเป็นพื้นที่สำหรับนอนหลับ จะประกอบไปด้วย 

ห้องนอน โดยมีเตียงขนาดคิงไซส์ขนาดใหญ่ให้เราสามารถกลิ้งเล่นได้อย่างสบายใจ โซนห้องนอน นอกจากเตียงนอนแล้วก็ยังมีเครื่องเสียง ทีวี และ ไอพอตที่บรรจุเพลงหลากหลายแนวเพลงให้เราเลือกฟังได้อย่างจุใจหรือเลือกที่จะดูรายการโทรทัศน์ที่หลากหลายได้เช่นกัน ภายในโซนห้องนอนยังมีโซฟาขนาดใหญ่ รูปตัวแอลไว้ให้เรา นั่งชมวิวทะเลอีกด้วย ถัดจากห้องนอนมา เราจะพบกับห้องน้ำสุดหรู ที่อำนวยความสะดวกให้เราอย่างครบครัน อ่างล้างหน้า 2 อ่าง ที่ทำให้เราจะไม่ต้องแย่งพื้นที่ใครล้างหน้าหรือแปรงฟันกับใคร อ่างจากุซซี่เอาไว้แช่น้ำผ่อนคลาย หรือ ใช้bubble bath ตีฟองเพื่อถ่ายรูปสวยๆ เก๋ๆ

ภายในห้องน้ำ ทางโรงแรมก็ยังได้จัดในส่วนของเครื่องใช้ส่วนตัวไว้ให้อีกด้วย เช่น ไดร์เป่าผม คอตต้อนบัด ทิชชู่เช็ดหน้า สบู่ แชมพู โลชั่นทาตัว เรียกได้ว่าเราไม่จำเป็นต้องเตรียมไปเลยก็ได้ นอกจากอ่างจากุซซี่ที่เรามีแล้ว ห้องรูปแบบนี้ยัง มีที่อาบน้ำแบบ shower ที่อยู่ เอ้าดอร์ เหมาะสำหรับเวลาที่อยากอาบน้ำแบบรวดเร็ว เพื่อประหยัดเวลา หลังจากการว่ายน้ำที่สระว่ายน้ำส่วนตัวภายในวิลล่าของเรา มาพูดถึงบ้านอีกหลังในวิลล่ากันบ้าง 

บ้านอีกหลังนึง จะเป็นเหมือนพื้นที่เอาไว้สำหรับพักผ่อน หรือเปรียบเหมือนกับห้องนั่งเล่นเพื่องีบหลับมากกว่าจะนอนจริงจัง ในส่วนของห้องนี้จะมีโซฟาขนาดใหญ่เอาไว้สำหรับดูหนัง ห้องครัว และห้องอาบน้ำแบบ shower ที่ดูหนังของห้องนี้ก็มีไอพอต เครื่องเสียง โทรทัศน์เหมือนโซนห้องนอนเลย ส่วนของห้องน้ำแบบshower ก็มีสบู่ แชมพู ครีมนวมผม โลชั่นเตรียมให้เรียบร้อย สำหรับmini bar เราสามารถขอเติมได้เรื่อยๆ เครื่องดื่มพวกน้ำอัดลม น้ำหวาน ไม่คิดเงินเพิ่มนะ รวมกับค่าห้องพักแล้ว ห้องครัว จะมีกาน้ำร้อน เครื่องชงกาแฟแบบแคปซูนของNespresso เตาไฟฟ้า ไมโครเวฟ ตู้เย็น หม้อ กระทะก็มีมาให้ภายในวิลล่า นอกจากห้องทั้งสองห้องภายในวิลล่าแล้ว ที่จะลืมพูดถึงไปไม่ได้เลยก็คือ 

สระว่ายน้ำที่เราสามารถเป็นประตูห้องนอนแล้วกระโดดลงได้เลย ว่ายน้ำไปชมวิวทะเลไป อะไรจะมีความสุขมากขนาดนี้ 

รอบๆตัววิลล่า ก็จะมีเก้าอี้นั่งและมีมุมสวยๆสำหรับการถ่ายภาพอีกด้วย ห้องone bedroom luxury ocean view pool villa นี้ เนื่องจากเป็นห้องที่มีวิวทะเล ทำให้ยิ่งเพิ่มความโรแมนติคยิ่งขึ้นไป ทำให้ห้องประเภทนี้ เป็นห้องที่หม่ามี๊แอบ recommed ว่าเหมาะสำหรับคู่รัก ไม่ว่าจะเป็นการไปพักผ่อน หรือ ฮันนีมูน ก็ได้ทั้งคู่

มาพูดถึงความสะดวกในด้านอื่นกันบ้าง ที่โรงแรมศรีพันวา เราสามารถสั่งให้ทางโรงแรมนำอาหารเช้ามาเสริฟให้เราถึงที่ห้องได้อีกด้วย โดยทางโรงแรมจะมีกระดาษมาให้ติ๊กเลือก และหม่ามี๊ก็ไม่รู้จะเลือกอะไรบ้างดี จึงทำการติ๊กเกือบทุกอันที่มีในการดาษ ของกินก็เลยเต็มโต๊ะอย่างที่เห็น ส่วนของบริการที่มาเสริฟอาหารให้ที่ห้อง จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ซึ่งคือค่านำอาหารมาเสริฟ คิดครั้งละ500บาท (ในกรณีนี้ที่บวกเพิ่ม500คือค่านำอาหารมาส่งทางลูกค้าจะต้องซื้อวิลล่าบวกแพกเกจอาหารเช้าเท่านั้น  ถ้าไม่ได้ซื้อแพกเกจค่าอาหารเช้าราคาจะคิดราคาตามจริงแบบalacarte) แต่ถ้าไม่อยากเสียเงินเพิ่ม ก็สามารถไปทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารเช้าของทางโรงแรมได้เลย ซึ่งเราสามารถเลือกนั่งได้ว่าต้องการนั่งindoor หรือ outdoor 

อาหารเช้าของโรงแรมในแต่ละวันก็จะมีการเปลี่ยนเมนูไปเรื่อยๆ อาหารที่ห้องอาหารค่อนข้างจัดเต็มเลย ทั้งไลน์อาหาร ขนมหวาน น้ำดื่ม น้ำผลไม้ รวมถึงพวก cold cut และสลัดก็ยังมีให้เราได้กิน แต่ที่ยังคงเดิมในทุกวันก็จะมีในส่วนของ เมนูแพนเค้ก วาฟเฟิล และ เฟรนชโทส และเมนูไข่ ที่เราสามารถเลือกได้ว่าอยากได้เป็น egg benedict omelet ไข่ลวก ไข่ดาว ซึ่งเมนูพวกนี้เค้าก็จะมีกระดาษมาให้เราดูเช่นกันค่ะ นอกจากในส่วนของอาหารเช้า ในมื้อเที่ยงหรือมื้อเย็น เราสามารถสั่ง room service จากห้องอาหารต่างๆมาส่งที่ห้องได้ โดยจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมนอกเหนือจากค่าอาหาร โดยคิด 10% จากค่าอาหาร เป็นค่าบริการในการนำอาหารมาเสริฟที่วิลล่า

ในส่วนของการสั่งroom service จากห้องอาหารต่างๆนั้น เราสามารถสั่งได้ทุกมื้อยกเว้นมื้ออาหารเช้า เนื่องจากห้องอาหารยังไม่เปิดบริการ

ภายในโรงแรมก็ยังมีมุมให้เราได้เก็บภาพสวยๆ บรรยากาศดีๆ ไม่ว่าจะเป็นที่baba nest แนะนำว่าควรจองไปก่อน ด้วยจำนวนโต๊ะมีไม่เยอะ อาจจะทำให้ไม่ได้โต๊ะได้ อาหารที่baba nest จะเป็นอาหารประเภท maxican tapas นอกจากbaba nest ที่เหมาะสำหรับการถ่ายรูปแล้ว สระว่ายน้ำของทางโรงแรมก็ยังเป็นอีกมุมที่หม่ามี๊ แนะนำให้ไปเก็บภาพสวยๆกันนะคะ หม่ามี๊ขอจบการรีวิวโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต ลักชัวรี วิลล่า โรงแรมในฝันของใครหลายคน ด้วยภาพสวยๆ แล้วเจอกันใหม่กับรีวิวในครั้งหน้า มาติดตามกันว่าหม่ามี๊จะพาทุกๆคนไปสัมผัสกับที่เที่ยวสวยๆ หรือไลฟ์สไตล์คูลๆแบบฉบับหม่ามี๊กันน้าา

บ๊าบบายยยยย