รีวิวทริปเรือยอร์ชสุดหรูเต็มวัน ทัวร์เกาะราชา เกาะเฮ และชมพระอาทิตย์ตกดินที่แหลมพรหมเทพสุดโรแมนติก ในราคาสุดคุ้ม – ที่ภูเก็ต 2021 ปลอดภัยไกลโควิด

Mamy Booking - Blog

วันนี้หม่ามี๊จะพาทุกคนไปเที่ยวกับทริปเรือยอร์ชหรูคาทามารัน เส้นทางเกาะราชา เกาะเฮ และชมพระอาทิตย์ตกดินที่แหลมพรหมเทพ ซึ่งออกจากจังหวัดภูเก็ต เป็นทริปทัวร์เต็มวันโดยออกเรือตั้งแต่ 8.30 จนถึงดูพระอาทิตย์ตกเสร็จประมาณ18.30 เดินทางไปกับPhuket Honeymoon Tourโดยจองผ่านMamy Booking

ทริปนี้เป็นทริปที่สนุกและใช้เวลาได้คุ้มสุดๆ หลีกหนีความวุ่นวายมาพักผ่อนกับธรรมชาติที่สวยงาม มีกิจกรรมให้ทำเยอะเช่นดำน้ำ ชมวิว ตกปลา ชมพระอาทิตย์ตก สำหรับใครที่กลัวร้อนก็ไม่ต้องห่วงเลยเพราะบนเรือเค้ามีบริการกางร่มให้ด้วย ทีมงานบริการดีเป็นมิตรพร้อมช่วยเหลือเราตลอดเวลา ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว มากับกลุ่มเพื่อน หรือมาสวีทกับคนรักก็เหมาะมากๆ เพราะล่องไปกับเรือยอร์ชคาตามารัน นั่งสบาย ไปแบบชิวๆ แถมยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆพร้อมกับช่างภาพถ่ายรูปและแนะนำท่าโพสให้ฟรีตลอดทั้งทริป จบทริปกลับไปพร้อมกับความประทับใจและรูปสวยๆอย่างแน่นนอน 

 

ใครที่อยากรู้รายละเอียดของทริปนี้ต้องอ่านที่บล้อกนี้เลยค่าาา…ถ้าพร้อมแล้วเราไปเริ่มทริปกันเล้ยยย

 

เริ่มทริปกันด้วยการมาเช็คอินรายงานตัวลงชื่อที่เต้นท์บริเวณท่าเรืออ่าวฉลองเวลา8โมงเช้า โดยจะมีพี่ๆทีมงานโทรมาหาเพื่อนัดสถานที่ และบรีฟเล็กๆน้อยๆเกี่ยวกับรายละเอียดโปรแกรม เนื่องจากช่วงนี้มีมาตรการคัดกรองนักท่องเที่ยว และโครงการภูเก็ตแซนด์บ๊อกซ์ (PSB) ที่พึ่งเปิดให้กับจังหวัดภูเก็ตเป็นที่แรก ทางท่าเรือก็มีการวัดอุณหภูมิ แสกนแอพหมอชนะ เพื่อประเมินความเสี่ยงของนักท่องเที่ยว เป็นการเที่ยวยุคโควิดแบบปลอดภัยหายห่วง จะได้เที่ยวแบบสบายใจโน้ะ

จากนั้นเราก็ไปขึ้นรถโพท้องสีชมพู(รถสองแถว)บริการฟรีที่ไปส่งเราถึงเรือเลยค่ะ

ไปถึงเรือประมาณ8.30พอดี ทริปนี้เราเดินทางโดยเรือยอร์ชคาตามารันสุดหรู จุคนได้ตั้ง40คนแหน่ะ

หลังจากขึ้นเรือแล้วก็จับจองที่นั่งกันและฟังไกด์บรีฟต่อเกี่ยวกับรายละเอียดทริปโปรแกรม เริ่มจากเดินทางไปเกาะราชากันก่อนเล้ยยย… ใช้เวลาเดินทางประมาณ60นาที 

ระหว่างเดินทางไปเกาะราชานั้น ก็ถ่ายรูปไปพลางๆ บอกเลยว่ามีมุมสวยๆ พร้อมกับแสงที่พอดีทำให้ภาพที่ได้ดูแพงมากเวอร์ บนเรือยังมีบริการช่างถ่ายรูปให้ฟรีแบบพรีเมี่ยมสุดๆ แถมแนะนำมุมกับท่าโพสให้ด้วย

ถึงแล้วววววว! เกาะราชา… น้ำใสมองเห็นปะการังข้างใต้ทะเลด้วย แบบว่าฟินเวอร์  เปลี่ยนเรือเล็กเพื่อลงไปที่เกาะ โดยเราจะอยู่บนเกาะประมาณ2ชั่วโมง จะเดินเล่นชมวิวหรือดำน้ำบริเวณหน้าหาดก็ได้และ บนเกาะก็ยังมีกิจกรรมอยู่2อย่างคือขี่ATV (1คันนั่งได้2คน) หรือจะเป็นดำน้ำScubaความลึกไม่เกิน10เมตร *ปล.มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมไม่รวมอยู่ในทริปที่ซื้อมานะคะ

หรือใครที่อยากนั่งชิวๆริมหาด หรือเดินเล่น ชมวิวที่วิวพ้อยก้สวยเหมือนกันเพราะเห็นบรรยากาศทั่วเกาะราชาในมุมสูง เป็นอีก1จุดที่ต้องมาที่เกาะราชา

หม่ามี๊เลือกซื้อทริปเพิ่มเป็นดำน้ำScuba ใช้เวลาประมาณชั่วโมงครึ่ง คือไม่มีประสบการก็สามารถลงดำน้ำได้เพราะเค้ามีเทรนพื้นฐานให้และมีพี่ๆครูฝึกคอยนำทางประกบและถ่ายรูปใต้น้ำฟรีแบบไพรเวทเลยค่า เกาะราชาถือว่าเป็นอีกเกาะที่คนมาภูเก็ตจะต้องไปเพราะว่าที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องน้ำใสสีฟ้าครามแถมมีปะการังที่สมบูรณ์ และมีฝูงปลาหลากสีให้ชม ต้องว้าวแน่นอน! บอกเลยงานนี้ได้รูปสวยๆใต้น้ำเพียบเล้ยยย

หลังจากดำน้ำลึกเสร็จเราก็กลับขึ้นเรือมุ่งหน้าไปยังเกาะเฮ โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ40นาที ระหว่างเดินทางก็เที่ยงพอดี บนเรือมีบุ๊ฟเฟต์อาหารให้ทาน และพักผ่อนชิวๆ จนถึงเกาะเฮ 

เราใช้เวลาอยู่บนเกาะประมาณ1ชั่วโมง บนเกาะเฮมีกิจกรรมมากมายให้ทำด้วยนะ อทิเช่นพายเรือคายัค เวคบอร์ด พาราเซลลิ่ง ดำน้ำ หรือจะถ่ายรูปชิวๆก็ได้ เพราะบนเกาะมีมุมให้ถ่ายรูปชิคๆเยอะม้ากกก ส้มตำบนเกาะก็คือแซ่บลืมเด้อ 

 

ได้เวลาเดินทางไปชมพระอาทิตย์ตกที่พรหมเทพ บอกเลยว่าระหว่างทางกลับคือบรรยากาศดีมาก และยังมีกิจกรรมตกปลาด้วย ถ้าตกได้ก็ทำซาชิมิกันสดๆตรงนั้นเลยได้บรรยากาศสุดๆ ได้เห็นพระอาทิตย์ตกในมุมทะเลตรงจุดที่เรียกได้ว่าสวยที่สุดอีกแห่งหนึ่งของไทยเลยทีเดียว 

จบทริปสำหรับวันนี้กับโปรแกรมเกาะราชา เกาะเฮ ซันเซ็ต 08.30-18.30 น. เรียกได้ว่าใช้เวลาได้คุ้มค่าจริงๆกับทริปนี้ หากใครที่สนใจอยากไปสนุกและสัมผัสธรรมชาติกับประสบการณ์ที่สุดเอ็กส์ครูซีฟแบบนี้ก้สามารถเข้ามาเลือกดูโปรแกรมได้ที่เว็บไซต์ www.mamybooking.com ตอนนี้มีโปรโมชั่นลดถึง70% เลือกทริปที่ใช่ โปรแกรมที่ชอบ จัดเล้ยยยยย

 

จองเลย : เกาะเฮ + เกาะราชา ซันเซ็ต โดยเรือยอร์ชคาตามารันสุดหรูในราคาสุดคุ้ม

 

Facebook: Mamy Booking

Line: @mamybooking (มี@)

Tel: 085-3058888

Web: www.mamybooking.com