Review : เปิดประตูสู่ความอร่อย TEA INN ทีอินน์ ティーイン ฟินเต็มๆชา

Mamy Booking - Blog

สวัสดีค่ะเพื่อนๆของหม่ามี๊ทุกคน รู้สึกว่าเครื่องดื่มที่กำลังเป็นกระแสในช่วงนี้ ถ้าให้เพื่อนๆลองเลือกขึ้นมาหนึ่งเมนู แน่นอนว่า “ชานมไข่มุก” ต้องติดโพลล์ 1 ใน 5 แน่ๆ และในวันนี้หม่ามี๊จะพาทุกคนไปรู้จักกับร้านชานมไข่มุกที่เพิ่งจะเปิดตัวในจังหวัดภูเก็ตค่ะ นั่นก็คือร้าน TEA INN นั่นเองสำหรับร้าน TEA INN มีจุดเด่นอยู่ที่ตัวร้านตกแต่งไสตล์โรงแรมสีชมพูพาสเทล มีนาฬิกาบอกเวลาของเมืองต่างๆ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่เคาเตอร์โรงแรมเลยค่ะ ดึงดูดให้เข้าไปอุดหนุนสุดๆ
เห็นร้านเล็กๆแบบนี้ แต่หม่ามี๊ขอบอกเลยว่าคนแน่นร้านสุดๆ มีน้องๆนักเรียนและลูกค้าวัยทำงานแวะเวียนมาไม่ขาดสาย

สำหรับการสั่งเมนูชานมไข่มุก ทาง Tea Inn เค้าก็มีวิธีสั่งแบบง่ายๆค่ะบริเวณด้านหน้าจะมีเมนูชาทั้ง 6 ชนิด 6 สัญชาติให้เพื่อนๆได้เลือกกันเลย จะมีชานมไต้หวัน ชานมเอิร์ลเกรย์จากอังกฤษ มัจฉะลาเต้แบบญี่ปุ่น ชานมเบอร์รี่รวมแบบเยอรมัน ช็อกโกแล็ตแท้เข้มๆจากเบลเยี่ยม และปิดท้ายกันด้วยชานมลิ้นจี่สไตล์ไทยๆวิธีการสั่งของที่ร้านคือต้องส่งใบออร์เดอร์ค่ะ โดยด้านข้างของตัวร้านจะเป็นบริเวณที่เพื่อนๆสามารถเขียนเมนูที่ตนเองอยากดื่มได้ สำหรับคนที่กลัวอ้วน เพื่อนๆสามารถสั่งเพิ่มความหวานโดยใช้น้ำตาล 0 กิโลแคลลอรี่ได้ค่ะทางร้านจะมีใบรายชื่อให้เพื่อนๆได้จดกันเลย
เมื่อเพื่อนๆเขียนเมนูที่อยากได้เสร็จแล้ว ให้นำมายื่นที่ตู้กระจกด้านหน้าเลย จะมีพนักงานคอยรับออร์เดอร์เราค่ะรอไม่ถึง 5 นาที ก็จะมีพนักงานเปิดหน้าต่างออกมาเรียกชื่อเราพร้อมกับชานมไข่มุกที่เราสั่งแล้วค่าาา ตัวชาจะแบ่งชั้นเป็นเลเยอร์มาเลย สีสันน่าดื่มสุดๆในครั้งนี้หม่ามี๊ได้สั่งชานมเบอร์รี่รวมกับชานมเอิร์ลเกรย์เพิ่มท็อปปิ้งด้วยไข่มุก รสชาติกลมกล่อมมากๆ แถมไข่มุกยังหนุบหนับ เคี้ยวเพลินไปเลยค่ะ

และของอร่อยนั้น ไม่จำเป็นต้องมีราคาที่แพงค่ะ เพราะสำหรับราคาของชานมที่ร้าน TEA INN ไม่ได้แพงอย่างที่คิดเลย เริ่มต้นที่ 20 บาทเอง หูยยยย ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยนะคะ และสำหรับร้าน TEA INN แต่ละจังหวัดนั้น จะมีจังหวัดละหนึ่งสาขาเท่านั้นค่ะ ซึ่งสำหรับสาขาภูเก็ตนั้น จะอยู่ที่ ถ.พูนผล ตรงข้ามพูลผล ซอย5 หน้าร้าน 20 บาทค่ะ หาไม่ยากเลย เพราะตัวร้านเด่นสุดๆ

อย่าลืมนะคะ “Energize you soul with the love of tea” สำหรับวันนี้หม่ามี๊ก็ขอตัวไปฟินกับชานมไข่มุกก่อน แล้วพบกันใหม่ นะคะ บ๊ายบายยยยย

 

ข้อมูลเพิ่มเติม : TEA INN ทีอินน์ ティーイン Phuket

ที่อยู่ : ถ.พูนผล ตรงข้ามพูลผล ซอย5 หน้าร้าน 20 บาท

เบอร์โทร : 098 696 8284

เวลาเปิด-ปิด : 11:00 AM – 10:00 PM

Facebook : TEA INN ทีอินน์ ティーイン Phuket