5 ร้านสเต็ก เนื้อๆเน้นๆ คนรักเนื้อห้ามพลาดในภูเก็ต

Mamy Booking - Blog

 

ภูเก็ตเป็นเกาะที่คุณสามารถพบเจออาหารมากมายไม่เพียงแต่อาหารทะเลเท่านั้น ภูเก็ตคือเมืองนานาชาติ แหล่งรวมนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลก จึงไม่แปลกที่จะมีร้านอาหารต่างชาติทั้งฝั่งตะวันออกและตะวันตกอยู่มากมาย เนื้อย่างเป็นเมนูโปรดปรานของใครหลายๆคน มีร้านอาหารย่างหรือสเต็กดีๆมากมายในภูเก็ต วันนี้มี๊ได้คัดสรรร้านโปรดของหลายๆคนที่ได้บอกต่อกันมาว่าดีที่สุดในภูเก็ต ตามกันมาได้เลยค่ะ

 

CUT Grill & Lounge

CUT เป็นร้านที่ทุกคนจะได้พบกับผลิตภัณฑ์จากฟาร์มที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันและมีคลับชายหาดสุดเก๋พร้อมทิวทัศน์ทะเลสาบที่ยอดเยี่ยมที่ Laguna ทางร้านได้ไปคัดเลือกเพื่อหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดจากฟาร์มโครงการรอยัลในเชียงใหม่เพื่อนำผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกมากเสิร์ฟถึงถึงบนโต๊ะของลูกค้า นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูอาหารไทยอื่นๆอีกเยอะแยะ ไม่ว่าจะเป็นผัดไทย หรือจะเป็นข้าวผัดสับปะรดโดยเลือกได้ว่าจะผัดกับไก่ชิ้นหรือจะเป็นกุ้งตัวใหญ่ๆก็ก็อร่อยเหาะเหมือนกัน

พิกัด: โบ๊ตอเวนิว เชิงทะเล (ข้างหลัง Villa Market) บ้านตลาดเชิงทะเล ภูเก็ต

Facebook: https://www.facebook.com/CUTPhuket
เว็บไซต์: www.cut-phuket.com

 

La CANTINA Phuket

เนื้อวัวที่ดีเหลือเชื่อ. ลูกค้าเห็นพ้องต้องกันว่าเนื้อวัวร้านนี้มีรสชาติที่น่าจดจำ
กระบวนการที่สำคัญก็คือการทำให้ผลิตภัณฑ์ต้องค่อยๆชุ่มฉ่ำเพื่อให้รสชาติดีและมีความนุ่มนวล ขั้นตอนนี้หายไปจากเนื้อวัวที่คุณซื้อจากตลาดหรือจากร้านค้าปลีกออนไลน์อื่น ๆ อีกมากมายลองด้วยตัวคุณเอง เราคิดว่าคุณจะได้พบกับที่นี่ La Cantina Phuket. พิกัด หาดในหาน ภูเก็ต

พิกัด: 28/75 Moo1 soi Sayuan Naiharn Rawai, Phuket, Thailand

Amphoe Muang Phuket
Facebook: https://www.facebook.com/lacantinaphuket/

 

Smoking’ fish

ร้าน Smokin’Fish เจ้าของร้านชื่อ เชฟบีเวอร์ สกุลยศ พงษ์เพ็ง  เดิมทำร้านข้าวแกงของแม่ ชื่อจานด่วน อยู่ 6 ปี ภายหลังได้ปรับเปลี่ยนเป็นร้านอาหารฝรั่ง Smokin’Fish ขายอาหารหลากหลายเมนู ทั้ง พาสต้าจานเส้น ซุป สลัด สเต๊ก เบอร์เกอร์ และเมนูห่อแป้งที่เรียกว่าแร็ป (Wrap) เปิดมานาน 2 ปีกว่าแล้ว ร้านนี้อยู่ริมถนนพังงา ใจกลางเมืองภูเก็ต ตรงข้ามโชว์รูมฮอนด้า เปิดบริการเฉพาะมื้อค่ำ 5 โมงเย็นถึง 4 ทุ่ม โดยจะหยุดทุกวันอาทิตย์ดูเผินๆ ผู้ที่ไม่เคยมาร้านนี้คงจะนึกว่าเมนูแสนจะธรรมดา แต่หาเป็นเช่นนั้นไม่ เชฟบีเวอร์ดัดแปลงผสมผสานความเป็นเอเชียเข้าไป มีลูกเล่นแพรวพราว รสชาติจัดจ้าน ใช้วัตถุดิบของดีชิ้นโตๆตัวใหญ่ๆ แต่ราคาไม่แพงอย่างที่คิด บอกได้คำเดียวเลยว่าของถูกและดีก็มีในโลก ที่สำคัญจริงๆเลยคือ รสชาติถูกปากคนไทยเป็นอย่างมาก

พิกัด: 156/49 ถ.พังงา ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต

Facebook: https://www.facebook.com/smokinfish.phuket/

 

Squires Loft Patong

Squires Loft Steakhouse มีภัตตาคารอยู่ 15 แห่งทั่วออสเตรเลียและตอนนี้อยู่ที่ภูเก็ต 2 แห่งเป็นผู้เชี่ยวชาญสเต็กอย่างแท้จริง นับตั้งแต่เปิดร้านอาหารแห่งแรกในปีพ. ศ. 2536 Squires Loft ได้กลายเป็นที่ชื่นชอบของคนออสเตรเลีย ปรัชญาของที่คือความเรียบง่าย … ปรุงสเต็กที่สมบูรณ์แบบทุกครั้ง

กับซอสที่เป็นกรรมสิทธิ์ของที่นี่ ทุกอย่างที่นำเข้าจากออสเตรเลียโดยทั้งหมดรวมถึงเนื้อออสเตรเลียชั้นเยี่ยม 100% ของร้านนี้ ถูกคัดสรรจากที่ดีที่สุดในออสเตรเลีย จึงกลายเป็นทางเลือกเดียวสำหรับสเต็กที่ดีที่สุดในภูเก็ต

เพียงแค่รอจนกว่าคุณจะลองสเต็กเนื้อซี่โครงและอาหารทะเลแสนอร่อย คุณก็จะปล่อยน้ำลายไหลให้มากขึ้น Squires Loft Patong …. “ผู้เชี่ยวชาญสเต็ก”

พิกัด: 94 ถนนทวีวงศ์ ป่าตอง จังหวัดภูเก็ต

Facebook: https://www.facebook.com/squiresloftpatong/
เว็บไซต์: www.squiresloftthailand.com

 

Little Paris Phuket

เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการรับประทานอาหารฝรั่งเศสอิตาลีและอาหารไทยแสนอร่อยในจังหวัดภูเก็ต ผ่อนคลายกับบรรยากาศของร้านอาหารแบบดั้งเดิมที่ตั้งอยู่ใจกลางถนนโบ๊ตอเวนิว จังหวัดภูเก็ต นอกจากจะมีเมนูเนื้อที่แสนอร่อยในแบบฉบับของเชฟตะวันตกแล้ว ที่นี่ยังมีพิซซ่าสดอบร้อนให้ได้เห็นกัน สมบูรณ์แบบด้วยรสชาติเหมือนทำกินเองที่บ้าน ด้วยเชฟชั้นเลิศ หรือจะเลือกเป็นพิซซ่าโฮมเมดแบบดั้งเดิมของที่ร้านนี้ เขามีเตาอบอบที่อุณหภูมิ 300 องศา เพลิดเพลินไปกับรสชาติที่แท้จริงของฝรั่งเศสอิตาลีและไทย

พิกัด: 49/47 ถนนบ้านดอนเชิงทะเล ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต
Facebook: https://www.facebook.com/TheLittleParisPhuket/
เว็บไซต์: www.littleparisphuket.com