10ที่พัก โรงแรมกระบี่คัดเน้นๆ ยุคโควิด ที่โคตรถูก – อัพเดท 2021-2022

Mamy Booking - Blog

ถ้าพูดถึงกระบี่ เชื่อว่าสิ่งแรกที่ทุกคนนึกถึงจะต้องเป็นทะเลอย่างแน่นอน กระบี่เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมที่มีชื่อเสียงที่หนึ่งเพราะที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องความงามของทะเลอันดามัน มีเกาะเล็ก เกาะใหญ่เป็นร้อยๆเกาะ เช่น เกาะพีพี ทะเลแหวก ปิเล๊ะลากูน สระมรกต น้ำพุร้อน อ่าวท่าเลน  จะเรียกว่าเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยงของกระบี่ก็ว่าได้ อีกที่หนึ่งที่โด่งดังไม่แพ้กันก็คือ  อ่าวนาง  บรรยากาศจะคึกคัก เต็มไปด้วยที่พัก ร้านอาหาร  และนักท่องเที่ยวมากมายที่นิยมมาพักค้างคืนเพื่อเดินทางไปเที่ยวเกาะในวันถัดไป มากระบี่พักที่ไหนดี

หม่ามี๊ได้คัดสรร 10 ที่พักกระบี่ ที่คัดมาแล้วเน้นๆ ไว้เป็นตัวเลือกให้กับเพื่อนๆในการตัดสินใจในครั้งนี้  

 

1.Panan Krabi Resort Aonang ปาหนัน กระบี่ รีสอร์ท

ใครที่กำลังมองหาที่พักสำหรับครอบครัวที่เต็มไปด้วย กิจกรรมสนุกๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับเด็กๆแล้วล่ะก็ หม่ามี๊แนะนำที่ ปาหนัน กระบี่ รีสอร์ทเลยจ้า อยู่ไม่ไกลจากหาดอ่าวนาง มีห้องให้เลือกหลายแบบ โดยที่นี่เค้าอยู่ภายใต้มาตรการความปลอดภัยของ SHA และ DMHTA เอาใจคุณน้อนๆหนูๆ โดยจะมีสระว่ายน้ำเด็ก พร้อมสไลด์เดอร์ กิจกรรมชงชาไทย ทำคุ้กกี้ ที่ทำกันได้ทั้งครอบครัว กิจกรรมปีนผาจำลอง ได้ทั้งความสนุกและตื่นเต้น ห้องนอนที่กว้างขวาง กับเตียงนุ่มๆกว้างถึง 7 ฟุต ห้องคิดส์คลับ ที่มีกิจกรรมต่างๆมากมาย มีสระว่ายบนรูฟท็อปที่มองเห็นวิวทะเล ช่วงเย็นๆบรรยากาศจะโรแมนติกมากๆ ถ้าใครชอบความเป็นส่วนตัวมากๆ ก็มีห้องแบบพูลแอกเซสให้เลือกด้วยแหละ เปิดประตูหลังห้องแล้วโดดลงสระได้เลย คือดีย์มากๆ

 

 

สำรองห้องพักได้ที่:

945 Ao-Nang, Mung Mueang Krabi District, Krabi 81180

Phone: 075817788

 https://www.panankrabiresort.com/offer.html

ราคาเริ่มต้น 1300.- 

 

2.Centra by Centara Phu Pano Resort Krabi

เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ภูพาโน รีสอร์ท กระบี่ มีความทันสมัยและแปลกใหม่ ดีไซน์ในสไตล์ร่วมสมัยในบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติ ตัวโรงแรมถูกออกแบบเป็นตึกแบบ low-rise ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวและหน้าต่างบานใหญ่ บรรยากาศแบบเขตร้อนที่สวยงาม โดดเด่นด้วยหน้าผาหินปูนและน้ำทะเลสีฟ้าคราม รีสอร์ทที่อบอุ่นและเรียบง่าย โดยออกแบบสะท้อนถึงสภาพแวดล้อม และยังให้ความสบายสำหรับครอบครัวและคู่รักที่เข้าพักอีกด้วย โรงแรมดีไซน์โมเดิน มีมุมถ่ายรูป แบ๊กดรอปเก๋ๆ หลายมุมให้เลือกสรรค์กันเลยจ้า 

 

สำรองห้องพักได้ที่:

https://www.facebook.com/cppkrabi

879 Moo 2, Soi Ao Nang 11, Krabi, 81180

 ราคาเริ่มต้น 1000.-

 

3.Bluesotel Aonang Krabi

โรงแรมสุดโมเดิร์นในแบบที่คุณต้องชอบดีไซน์สวยเก๋ในโทนสีขาวฟ้า  ที่พักทำเลดี ไม่ไกลจากหาดอ่าวนาง สามารถเดินไปหาดได้เพราะแค่ห่างกันเพียง 300 เมตร และยังอยู่ใกล้ร้านอาหารต่างๆ อีกด้วย ภายในโรงแรมมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ตอนกลางคืนตกแต่งไฟสวยงาม  ห้องพักจะมีหลายแบบสามารถเลือกพักได้ตามไลฟ์สไตล์ อาทิเช่น Superior Room , Deluxe Room,Deluxe Pool Access ,Deluxe Pool View เป็นต้น มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เตียงนอนนุ่ม หลับสบาย อาหารเช้าหลากหลาย หลังจากเช็คเอาท์ และไปทริปดำน้ำกลับมาแล้ว สามารถกลับมาอาบน้ำแต่งตัวที่โรงแรมได้ สะดวกสบายมาก  

 

สำรองห้องพักได้ที่:

https://www.bluesotelkrabi.com/

778 หมู่ที่ 2 Ao Nang, Mueang Krabi District, Chang Wat Krabi 81180

ราคาเริ่มต้น 800.-

 

4.Peace Laguna Resort & Spa

พีซ ลากูน่า รีสอร์ท แอนด์ สปาตั้งอยู่ใน กระบี่ เป็นที่พักริมทะเลเอาใจคนรักสุขภาพและชอบทำสปาแบบสุดๆ ที่พักโอบล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจี เป็นรีสอร์ทที่เรียกได้ว่าทัศนียภาพสวยงามมากๆ บรรยากาศดี มีความเป็นส่วนตัว โดยขับรถไม่ถึง 5 นาทีคุณก็จะได้พบกับ อ่าวนาง และ หาดนพรัตน์ธารา เติมเต็มชีวิตในวันพักผ่อนสบายๆ กับบริการสปาครบวงจร เช่น คอร์สนวด ทรีทเมนท์ดูแลผิว และทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า คุณจะประทับใจกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น 3 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ซาวน่า และฟิตเนส มีบริการอำนวยความสะดวก เช่น ศูนย์ธุรกิจ หนังสือพิมพ์ในล็อบบี้ (ฟรี) และบริการซักรีด/ซักแห้ง เรียกได้ว่าครบครันสุดๆ 

สำรองห้องพักได้ที่:

https://www.facebook.com/peacelagunaresortandspa

193 Ao Nang, Mueang Krabi District, Chang Wat Krabi 81180

ราคาเริ่มต้น 1200.- 

 

5.เดอะ ภูบีช โฮเต็ล (The Phu Beach Hotel)

ที่พักออกแบบและตกแต่งเป็นสไตล์โมเดิร์นดีไซน์สุดหรูเน้นโทนสีฟ้า ขาว ให้ความรู้สึกสดใสสบายตา อีกที่ของ กระบี่ อ่าวนาง บนพื้นที่กว่า 5 ไร่  ห้องพักมีทั้งหมด 52 ห้อง 3 Roomtype ได้เเก่ Superior Pool Viwe ,Deluxe Pool Access ,Family Poolside Room ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงาม. ให้ฟีลลิ่งเหมือนอยู่ทะเล ห้องกวางขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักของที่นี่ออกแบบมาให้น้ำผ่านหน้าตัวอาคารที่พักสามารถเดินลงสระว่ายน้ำได้เกือบทุกห้อง มีเก้าอี้ตรงระเบียงให้คุณได้นั่งชิลๆตรงมองวิวทิวทัศน์รอบๆที่พักยังมี สปา ฟิตเนส สระว่ายน้ำกล้างแจ้งให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลาย ใครมีแพลนหรือกำลังคิดอยากพาครอบครัวหรือแก็งค์เพื่อนมาพักผ่อนแบบเล่นน้ำได้ทั้งวันแนะนำที่ เดอะภูบีช โฮเทล เลยค่ะคุณจะชื่นชอบอย่างแน่นอน

 

 

สำรองห้องพักได้ที่:

ที่อยู่ : 323 ตำบล อ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ กระบี่ 81180

Tel: 075 626 263

ราคาเริ่มต้น 1000.-

 

6.COSI Krabi Ao Nang Beach

โรงแรมที่ตกแต่งด้วยสไตล์ที่ทันสมัย มินิมอล และตั้งใจกลางอ่าวนาง ห้องพักของโคซี่ ตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ยุคดิจิตอลที่ต้องการความรวดเร็วแต่เรียบง่าย โคซี่ กระบี่ อ่าวนางบีช มอบความสะดวกสบายให้กับการพักผ่อนในช่วงวันหยุดของคุณ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยของสมาร์ทโฟนในการเชื่อมต่อกับสมาร์ททีวี มีบริการไวไฟความเร็วสูงฟรี ห้องน้ำและฝักบัวพาวเวอร์ ทั้งยังมีพอร์ต USB หลายจุด สะดวกต่อการชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ มีคาเฟ่ 247 ที่เปิด 24 ชั่วโมงไม่ว่าคุณอยากทานอะไรดื่มอะไรก้สามารถทำได้ หรือคุณอยากออกกำลังกายก็มีฟิตเนต เปิด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ที่โคซี่ยังมีสระว่ายน้ำซีทรูบนชั้นดาดฟ้า เหมาะกับการผ่อนคลาย และยังสามารถชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ให้คุณได้เก็บภาพถ่ายสุดเก๋ผ่านกระจกใสข้างสระว่ายน้ำซีทรู และภาพประทับใจลงบนโซเชียลกันแบบรัวๆ เรียกได้ว่าเป็นโรงแรมที่ตอบโจทย์คนสมัยใหม่มากเลยค่ะ

สำรองห้องพักได้ที่:

1125 Soi Ao Nang 15 Ao Nang, Mueang Krabi District, Krabi 81180

https://www.centarahotelsresorts.com

ราคาเริ่มต้น 700

 

7.บียอน รีสอร์ท กระบี่ (Beyond Resort Krabi)

บียอน รีสอร์ท กระบี่ ตั้งอยู่บนหาดคลองม่วง ห่างจากสนามบินนานาชาติกระบี่ประมาณ 38 กิโลเมตร หรือประมาณ 30 นาที โอบล้อมด้วยบรรยากาศสุดประทับใจของหาดทรายขาวละเอียด และทิวทัศน์ของหมู่เกาะต่างๆ ในทะเลอันดามัน โดดเด่นด้วยการออกแบบตึก และสถาปัตยกรรม เน้นเส้นสาย รูปทรง และสีสันของอาคาร สะท้อนถึงบรรยากาศโลกใต้ท้องทะเล และผสมผสานความทันสมัยได้อย่างลงตัว เอาใจคนชอบถ่ายรูปแบบสุดๆ มีห้องทั้งหมด 195 ห้อง 7 แบบให้เลือก

สระว่ายน้ำ ก็ได้รับการดีไซน์เป็นทรงโค้งเหมือนคลื่น ทำให้รู้สึกสดชื่นผ่อนคลายให้แก่ผู้เข้าพักตลอดเวลา นอกจากนี้ที่บียอนด์ รีสอร์ท กระบี่ ยังมีทั้งฟิตเนส สปา และกิจกรรมพายเรือคายักอีกด้วยหล่ะค่า

สำรองห้องพักได้ที่:

98 หมู่ 3 คลองม่วง หนองทะเล, หาดคลองม่วง, กระบี่, ประเทศไทย, 81000

www.beyondresortkrabi.com

ราคาเริ่มต้น  1000

 

8.ฮูลา ฮูล่า รีสอร์ท (Hula Hula Resort)

รีสอร์ทสไตร์ทรอปิคอลตกแต่งด้วยด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ เหมาะแก่การถ่ายรูป มุมสวยเก๋เยอะ แถมบรรยากาศโล่งโปร่ง ไม่แออัด หลีกหนีความวุ่นวาย เหมาะกับการพักผ่อนทริปทะเลที่แท้จริง โรงแรมตั้งอยู่บนเนินเขา มีรถรับส่งหน้าหาดอ่าวนางทุกชั่วโมง นั่งรถ 1 นาทีไม่ต้องเดินให้เมื่อยน่อง หรือจะเดินเล่นชิลๆ ชมร้านค้าตามทาง ประมาณ 10 นาที ก็จะถึงหน้าหาด ใครที่มองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักก็มีครบครัน เช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ แนะนำเลย ห้องวิวทะเล ห้องพูลแอคเซสลงสระเลย วิลล่าในสวน หรือ พูลวิลล่าสองชั้นก็เป็นส่วนตัวดีนะ ถ้ามาหลายคนห้องสำหรับ 3-6 คนก็มีนะ ปาตี้เฮฮา สระว่ายน้ำพร้อมพูลบาร์ มีบริการจิบชายามบ่ายบริการนวดสปา และกิจกรรมระบายสีสำหรับเด็กๆ มาที่นี่แล้วประทับใจแน่นอน ตื่นเช้ามาเจอกับอาหารคุณภาพดี 

 

สำรองห้องพักได้ที่:

ที่อยู่ 222 ถนนคลองแห้ง หมู่ 3 ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ 81180

โทร 075 661 388

Facebook: ฮูลา ฮูล่า รีสอร์ท

ราคาเริ่มต้น 800

 

9.อนันตบุรินทร์ รีสอร์ท (Ananta Burin Resort)

อนันตบุรินทร์ รีสอร์ท ที่พักกระบี่ ระดับ 4 ดาว ที่ตั้งอยู่ระหว่างอ่าวนาง กับ หาดนพรัตน์ธารา โดยที่นี่แบ่งห้องพักออกเป็น 6 Room type ได้แก่ Superior , Deluxe Pool View, Deluxe Pool Access, Deluxe Fantasy, Pool Access Fantasy, Family Fantasy ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย กว้างขวาง สะอาด ห้องมีระเบียงที่สามารถมองเห็นวิวแต่ต่างกันไป ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่นี่ เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนทั้งแบบเป็นครอบครัว แบบคู่รักหรือจะเป็นกับกลุ่มเพื่อนก็ยังได้ จุดไฮไลท์ที่โดดเด่นของที่นี่คือ โซนของสระว่ายน้ำ ที่มีถึง 3 สระให้เด็กๆและผู้ใหญ มีเครื่องเล่น สไลเดอร์ยักษ์ บนหน้าผาจำลอง เรียกได้ว่าเป็นสวนน้ำขนาดย่อมๆเลยล่ะค่ะ รับรองว่าถูกใจเด็กๆอย่างแน่นอน สำหรับใครที่มองหาที่พัก สุดชิลล์ มีสระว่ายน้ำสวยๆพร้อมสไลด์เดอร์ขนาดยักษ์ ที่ อนันตบุรินทร์ รีสอร์ท เป็นอีกที่ต้องอยู่ในลิสต์ที่พักกระบี่ที่ต้องมาสักครั้ง

สำรองห้องพักได้ที่:

ที่อยู่ : 166 ตำบล อ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ กระบี่ 81180

Tel: 075 661 551

https://www.anantaburinresort.com/

Facebook : Ananta Burin Resort

 

10.ชูการ์ มารีน่า รีสอร์ท คลิฟแฮงเกอร์ อ่าวนาง (Sugar Marina Resort-CLIFFHANGER-Aonang)

โรงแรมที่โลเคชั่นทำเลดีอยู่ติดถนนใหญ่ทำให้เดินทางสะดวก วิวสวยมองเห็นภูเขาหินปูน เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันในกระบี่  ตั้งอยู่ห่างจากอ่าวนาประมาณ 1 กิโลเมตร บริเวณรอบๆมีร้านอาหารและเซเว่น  ห้องพักสะอาดใหม่ ตกแต่งเรียบง่ายหรูหรา กว้างขวาง ห้องแบ่งเป็นสัดส่วน เตียงนอนนุ่มนอนสบาย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวนหย่อมไว้เดินเล่นรอบๆโรงแรม เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่เดินทางสะดวกและราคาไม่แรงด้วย

สำรองห้องพักได้ที่:

ที่อยู่ 873 หมู่ 2 หาดอ่าวนาง เมือง กระบี่

075 695 271

ราคาเริ่มต้น  900 บาท

 

 

 

 

นอกจากที่พักโดนๆแล้ว ใครที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวหรือสถานที่พักผ่อนในจังหวัดกระบี่  หม่ามี๊ มีโปรโมชั่นดีๆสุดคุ้ม และส่วนลด มากว่า 70%  พร้อมบริการให้กับคุณลูกค้า   เสมือนคุณคือคนในครอบครัว เลือกแพ็คเกจที่ใช่ สำหรับวันดีๆของคุณ แล้วแพ็คกระเป๋าไปกับเรา    

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆได้ที่

Line: @mamybooking (มี@)

Tel: 085-3058888

www.mamybooking.com

Facebook/IG: Mamy Booking