แลกเงิน/ ซื้อขายเงินต่างประเทศที่ไหนได้เรทดีที่สุดในภูเก็ต? -ทำอย่างไรไม่ให้โดนหลอก

Mamy Booking - Blog

แลกเงิน/ ซื้อขายเงินต่างประเทศที่ไหนได้เรทดีที่สุดในภูเก็ต? -ทำอย่างไรไม่ให้โดนหลอก

 

แลกเงินที่ไหนได้เรทดีที่สุด? คำถามนี้น่าจะเป็นคำถามแรกที่ถูกถามบ่อยที่สุดจากชาวต่างชาติที่เดินทางมาถึงภูเก็ต หรือเดินทางมาถึงประเทศไทย ไม่ว่าจะเดินทางโดยเครื่องบิน รถยนต์ หรือเรือ

การแพลนล่วงหน้า หรือการรู้ว่าที่ไหนสามารถแลกเงิน-ซื้อขายเงินตราต่างประเทศ ที่ให้ผลกำไรมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการไปเที่ยวต่างประเทศ การทำธุรกิจต่าง ๆ ถึงแม้จะมีบัตรเครดิตหรือสกุลเงินดิจิทัลที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ประเทศไทยก็ยังคงเป็นประเทศที่นิยมใช้เงินสด เพราะมีค่าธรรมเนียมที่ถูกกว่า แบบระบบดิจิทอล

ภูเก็ตมีร้านแลกเปลี่ยนซื้อขายเงินตราต่างประเทศมากมาย ทั้งที่เป็นธนาคารท้องถิ่นและที่ไม่ใช่ธนาคาร โดยสนามบินจะเป็นสถานที่แรกที่คุณจะเห็นร้านซื้อขายเงินมากมาย เป็นที่ง่ายและสะดวกของผู้ที่จะเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ หรือกลับจากต่างประเทศ แต่ก็แน่นอนว่าที่สนามบินนั้นจะมีอัตราการซื้อขายที่แพงกว่า ให้ผลกำไรได้น้อยกว่าร้านซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราในเมือง หรือธนาคาร นอกจากสนามบินแล้วเรายังสามารถพบได้ตามสถานที่ต่าง ๆ เช่น ธนาคาร โรงแรมรีสอร์ท และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น ป่าตอง กะตะ กะรน ในหาน กมลา บางเทา ในยาง เชิงทะเลและเมืองภูเก็ต

แต่เพื่อให้ได้อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราที่ดีที่สุด นั่นหมายความว่า 1 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ 1 ยูโร ของคุณจะต้องได้รับเงินบาทสูงสุด เพื่อให้ได้ค่าเงินหรือกำลังซื้อสูงสุดในประเทศไทยที่คุ้มค่าที่สุด

 

ยกตัวอย่างเช่น

อ้างอิงจาก www.budgetyourtrip.com คู่สามีภรรยาใช้เงินประมาณ 159,990 บาท (หรือ 5,333 USD โดยมีอัตราแลกเปลี่ยนสมมติ 1 USD = 30 THB) สำหรับวันหยุดพักผ่อนหนึ่งเดือน (แบบประหยัด) ที่ภูเก็ตดังนั้น หากคุณได้อัตราที่ดีกว่าปกติ 1 บาท 1USD=30THB คุณจะได้รับ 1USD=31THB จะเท่ากับ159,990 THB VS 165,323 THB หมายความว่าคุณจะได้รับกำไร 2% จากจำนวน USD เท่ากันกับเงินสดพิเศษนี้ โดยส่วนต่างนี้คุณสามารถใช้จ่ายในมื้อค่ำสุดหรูหรือแชมเปญหนึ่งขวดในภูเก็ตได้อย่างสบายๆ

ยิ่งคุณใช้เงินและเวลาในภูเก็ตมากเท่าไหร่ คุณยิ่งควรระมัดระวังในการแลกเปลี่ยนสกุลเงินของคุณมากขึ้นเท่านั้น เพราะคุณสามารถได้รับผลกำไรมากขึ้นหรือถูกฉ้อโกงได้ง่ายถ้าคุณไม่ระวัง

ดังนั้น หากคุณต้องการได้เรทสูงสุดหรือเรทที่แพงที่สุดเมื่อขายสกุลเงินของคุณและรับเรทที่ถูกที่สุดเมื่อซื้อสกุลเงิน สำนักงานใหญ่ Mamy Exchange เป็นทางออกที่ดีที่สุดของคุณ

 

ตารางเปรียบเทียบเรท

1.ธนาคาร 2.เอกชน 3.Mamy Exchange

 

บริษัทหม่ามี๊ เอ็กซ์เชนจ์ ตั้งอยู่บนถนนสายหลักของภูเก็ต บริเวณตำบลเกาะแก้ว อำเภอเมือง สังเกตง่าย และใกล้กับสถานที่สำคัญของภูเก็ตมากมาย เช่น ถลาง โลตัส เซ็นทรัลภูเก็ต ป่าตอง และตัวเมืองภูเก็ต

 

ในการเดินทางมาภูเก็ตนั้นง่ายและสามารถมาได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเดินทางโดยรถยนต์ จะใช้เวลาประมาณ 30 นาที จากสะพานสารสิน  เดินทางจากกระบี่โดยเรือ ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง และเดินทางโดยเครื่องบินซึ่งสะดวกมาก

บริษัท หม่ามี๊ เอ็กซ์เชนจ์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เปิดดำเนินการมานานกว่าสามปี มีลูกค้าจำนวนมากไว้วางใจเรา เพราะมีเรทราคาที่สูงกว่าที่อื่นและยังมีบริการรับส่งเงินสำหรับลูกค้าที่มียอดเยอะ อีกทั้งหลายบู๊ทส์ในภูเก็ตก็เลือกที่จะทำการซื้อขายเงินตรากับเรา เรียกได้ว่า บริการทุกระดับประทับใจ พร้อมสโลแกนที่ว่า เราอาจไม่ใช่ร้านแลกเงินที่ดีที่สุด แต่เราขอเป็นที่หนึ่งในใจคุณ

 

วิธีป้องกันการโดนโกง

  1. นับเงินก่อนยื่นให้เจ้าหน้าที่

– ป้องกันการใช้จ่ายเงินเกินหรือถูกโกงโดยบอกว่าเงินไม่ครบ

  1. นับเงินบาทเมื่อได้รับ

– เพื่อตรวจสอบว่าได้เงินครบหรือไม่

  1. ขอใบเสร็จรับเงิน

– เพื่อเป็นหลักฐานการทำธุรกรรม

  1. เรทเยอะเกินความเป็นจริง

– ถ้าเรทดีเกินไป ให้ระวังการถูกหลอกโดยวิธีอื่นได้

 

ที่อยู่: 9/10 หมู่ 4 ตำบลเกาะแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000. (ถนนสายหลักระหว่างสนามบินภูเก็ตและเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต ก่อนถึงโบ๊ทลากูน 1 กิโลเมตร )

ข้อมูลติดต่อ

เบอร์โทรศัพท์ : 088-7752977 หรือ 086-4875797

โทรศัพท์บ้าน: 076-364111

WhatsApp : +66-88-7752977

Line: @mamyexchange (อย่าลืม@นะคะ)

 

#CurrencyExchange #MoneyExchange #Thailand #Phuket

#แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ #ซื้อขายเงินต่างประเทศ #ภูเก็ต #ร้านแลกเงินภูเก็ต