รีวิวห้องพักสุดหรูสไตล์พูลวิลล่า @ศรีพันวา Part #2: 1 พูลวิลล่าการ์เด้นวิว

Mamy Booking - Blog

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆของหม่ามี๊ หลังจากครั้งที่แล้วหม่ามี๊ได้พาไปดูห้องแบบลักชัวรีพูลวิลล่า แบบ1 ห้องนอนพร้อมวิวทะเลแล้วคราวนี้หม่ามี๊จะพาไปดูห้องอีกแบบที่มีความสวยงามและสะดวกสบายไม่แพ้กันเลยนะ แต๊น แต้น นั่นก็คือห้องแบบ ลักชัวรีพูลวิลล่า แบบ1 ห้องนอนพร้อมวิวสวน

เมื่อเปิดประตูเข้ามาภายในวิลล่า ก็จะพบกับ วิลล่าสุดหรูของเรา ตัวห้องพักซึ่งภายในห้องจะแบ่งการใช้สอยมีทั้ง ห้องครัว ห้องแต่งตัว ห้องน้ำ ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องแรกที่พอเปิดประตูแล้วจะเจอเลยก็คือ ห้องนั่งเล่น ภายในห้องก็จะมีโซนดูหนัง ฟังเพลง และมีโต๊ะทานอาหารไว้สำหรับแขกท่านใดที่อยากสั่ง room service มาทานในห้อง ห้องอาหารที่โรงแรมศรีพันวามีให้เลือกหลากหลาย ลูกค้าที่มาพักที่นี่จะไม่มีทางเบื่ออย่างแน่นอน ถัดมาก็จะเป็นห้องครัว

ภายในห้องครัวก็จะมีเครื่องใช้เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่แขก เช่นไมโครเวฟ ตู้เย็น เครื่องชงกาแฟ กาต้มน้ำร้อน ส่วนมินิบาร์ของห้องพักที่นี่ จะมีขนม กาแฟ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบถ้วยเผื่อหิวกลางดึก กาแฟที่นี่มาในรูปแบบแคปซูน ชงง่ายและอร่อยมาก เครื่องดื่มในตู้เย็นที่สามารถดื่มได้เลย ก็จะมี น้ำอัดลม น้ำหวานต่างๆที่สามารถดื่ม แต่ถ้าเป็นไวน์และเบียร์ที่อยู่ภายในตู้เย็นจะไม่รวมกับค่าห้องพักนะ สำหรับมินิบาร์ ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ ขนม น้ำอัดลม บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำหวานต่างๆ สามารถขอเติมได้เรื่อยๆ เรียกได้ว่าสบายสุดๆไปเลย โซนห้องน้ำกันบ้าง ห้องน้ำของห้องประเภทนี้จะมีที่อาบน้ำแบบ shower อยู่ภายในห้องพักและนอกห้องพัก แต่ถ้าต้องการแช่น้ำแล้วละก็ จะมีอ่างจากุซซี่อยู่แค่ภายนอกห้องพักเพียงอย่างเดียว

ในห้องน้ำก็จะมีไดร์เป่าผม แชมพูสระผม สบู่อาบน้ำ เตรียมให้แขกทุกท่าน เรียกว่าไปที่นี่นั้นไม่ต้องพกของใช้ส่วนตัวกันไปเลยนะ หลังจากอาบน้ำเสร็จก็ต้องแต่งตัว ภายในห้องก็จะมี ตู้เสื้อผ้า เสื้อคลุมอาบน้ำ หมอน ผ้าเช็ดตัวสำรองเตรียมไว้ให้ รวมถึงรองเท้าแบบสลิปเปอร์สำหรับใส่ในบ้าน รองเท้าแตะ และตู้เซฟไว้สำหรับเก็บของมีค่าไว้ให้ มาพูดถึงห้องนอนกันบ้าง ในห้องนอนก็จะมีเตียงนอนขนาดคิงไซส์ โต๊ะหนังสือที่จัดอยู่บริเวณหัวเตียง บรรยากาศภายในห้องนอนนั้นสบายมาก วิวสวย เราสามารถเห็นวิวจากกระจกใสที่อยู่รอบๆห้อง คราวนี้ก็ยังมีกระเป๋าผ้าและหมวกวางไว้บนเตียงไว้ให้สำหรับแขกเหมือนเดิม(สามารถนำกลับบ้านไปได้) นอกจากนี้ การไปทริปที่ศรีพันวาครั้งนี้ของหม่ามี๊ มีเด็กทารกไปด้วย ซึ่งเราสามารถรีเควสขอเตียงนอนสำหรับเด็กได้ ทางโรงแรมก็จะเตรียมเตียงนอน หมอนผ้าห่ม หมอนข้าง นอกจากเตียงนอนสำหรับเด็กที่ทางโรงแรมจัดเตรียมไว้ให้แล้ว ก็จะมีของใช้เด็กต่างๆที่จัดเตรียมไว้ให้เราด้วย เช่น ขวดนม แพมเพิส น้ำยาล้างขวดนม สบู่อาบน้ำเด็ก ทิชชู่เปียก ถัดมาโซนห้องนั่งเล่น ภายในห้องก็จะมีโซฟา ทีวี เครื่องเสียง และโต๊ะทานข้าว  ที่โต๊ะทานข้าว ทางโรงแรมจะมีการจัดเตรียมแชมเปญเอาไว้ให้เราอีกนะ แหม ดูแลกันเป็นอย่างดีเลย (แชมเปญนี้ไม่มีคิดเงินเพิ่มแล้วนะ)มาพูดถึงภายนอกตัวห้องพักบ้าง เปิดออกมาจากประตูห้องน้ำก็จะเจออ่างจากุซซี่ เอาไว้ให้เราได้แช่น้ำ ดูวิวเพลินๆ นอกจากนี้ก็ยังมีสระว่ายน้ำภายในวิลล่าให้เราได้แหวกว่ายกันอีกด้วย พร้อมกับมีศาลาเอาไว้เป็นมุมสำหรับพักผ่อน จะนอนเล่นชิวๆหรือจะอ่านหนังสือ ฟังเพลงก็ยังได้ วันนี้หม่ามี๊ก็ต้องขอจบการพาชมห้องพักก่อนนะคะ

แล้วอย่าลืมติดตามกันนะว่าต่อไปหม่ามี๊จะพาเที่ยวหรือชมอะไรด้วยนะคะ บ้ายบายยยย