แนะนำทริป “กระบี่ ทัวร์” จาก Mamy Booking (Part 1)

“จังหวัดกระบี่” เป็นจังหวัดที่มีความโดดเด่นในเรื่องของท้องทะเลและหาดทราย ซึ่งสวยงามเป็นอันดับต้นๆ ของโลก อีกทั้งยังมีปรากฏการณ์ทะเลแหวกอันน่าตื่นตาตื่นใจ ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวหลังไหลเข้ามาเยี่ยมชมความงดงามนี้ปีละหลายล้านรายเลยทีเดียว
และด้วยความที่กระบี่นั้นมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามหลายแห่ง จึงไม่น่าแปลกใจที่มีบริษัทจัดทัวร์หลายแห่งออกโปรแกรมท่องเที่ยวไว้สำหรับบริการผู้มาเยือน และหนึ่งในนั้นก็คือ “Mamy Booking”

เรา “Mamy Booking” เป็นบริษัทที่ให้บริการด้านการนำเที่ยว ซึ่งพร้อมจะดูแลนักเดินทางจากทั่วโลก ให้ได้เที่ยวชมสถานที่สวยๆ อย่างสะดวกสบายและปลอดภัย เสมือนกับคุณแม่ที่รักและคอยดูแลลูกๆ ให้มีความสุขและปลอดภัยอยู่เสมอ อันเป็นที่มาของชื่อบริษัทนั่นเอง
และวันนี้ Mamy Booking เรามาพร้อมกับตัวอย่างทริป “กระบี่ ทัวร์” ที่คุณไม่ควรพลาด ของ Mamy Booking มาฝากกัน แต่จะมีทัวร์ไหนที่น่าสนใจบ้างนั้น เราไปดูพร้อมๆ กันเลย…

 

เดย์ทริป “เที่ยว 4 เกาะกระบี่ พร้อมเที่ยมชมทะเลแหวก” ด้วยเรือสปีดโบ้ทอย่างดี

หนึ่งในโปรแกรมทัวร์ที่ราคาไม่แพงและรับรองได้ว่าคุ้มสุดๆ ในจังหวัดกระบี่ กับโปรแกรมวันเดียวเที่ยวสี่เกาะไปกับเรือสปีดโบ๊ทอย่างดี ซึ่งจะมีรถมารับถึงหน้าโรงแรมในโซนอ่าวนาง (Ao Nang) คลองม่วง (Klong Muang) และตัวเมือง (Krabi Town) ภายในเวลา 08.00 และหลังจากนั้นจะพาวาร์ปไปยังท่าเรืออ่าวนาง (Ao Nang Pier) เพื่อเดินทางไปเที่ยวกับเรือสปีดโบ๊ท โดยเริ่มต้นการเดินทางไปยังที่แรก พบกับความงามของหินงอกหินย้อยที่ห้อยลงมาอย่างสวยงามที่ถ้ำพระนาง หรือจะเพิ่มความมันส์ด้วยการปีนผาแบบเอ็กซ์ตรีมก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมซึ่งเป็นที่นิยม ถูกอกถูกใจทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติที่รักความท้าทาย

หลังจากนั้น ไปพบกับสถานที่ท่องเที่ยวอีกหนึ่งแห่งที่เป็น Unseen Thailand ซึ่งต้องมาซักครั้งในชีวิต กับ “ทะเลแหวก” ซึ่งเป็นหาดเชื่อมระหว่างเกาะทับ (Tub Island) และเกาะหม้อ (Mho Island) ชื่นชมธรรมชาติอันน่ามหัศจรรย์ พร้อมกับน้ำที่ใสสะอาด ดำน้ำดูปะการังที่เกาะไก่ (Chicken Island) เกาะที่มีรูปร่างเหมือนกับไก่ และขึ้นเกาะปอดะ (Poda Island) ไปรับประทานอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ที่แสนคุ้มค่า พักผ่อนชิลๆ แหวกว่ายน้ำทะเลสีฟ้าใส เดินเล่นบนหาดทรายสีขาวสะอาดตา และอัพรูปลงโซเชียลแบบชีวิตดี๊ดี จากนั้นจึงเดินทางกลับถึงที่พักภายใน 16.00 น. เรียกได้ว่าคุณจะได้พบกับความสวยงามที่ตื่นตาตื่นใจที่ทำให้ลืมเหนื่อย มีแรงเหลือมาเดินเที่ยวต่ออย่างแน่นอน

พลาดไม่ได้กับเดย์ทริป “เกาะพีพีและเกาะไผ่” ด้วยเรือสปีดโบ้ทอย่างดี

สำหรับทริปนี้ รถจะทยอยเข้ามารับถึงที่พักในโซนอ่าวนาง (Ao Nang) คลองม่วง (Klong Muang) และตัวเมือง (Krabi Town) ในช่วงเวลา 08.00 น. หลังจากนั้นจะวาร์ปไปขึ้นเรือกันที่ท่าเรืออ่าวนาง (Ao Nang Pier) เพื่อไปพักผ่อนกันแบบชิลๆ ข้อดีของโปรแกรมนี้ก็คือ ใช้เวลานั่งเรือไม่นาน เพราะเกาะพีพี (Phi Phi Island) อยู่ใกล้กับกระบี่มาก แถมราคาที่ไม่สูงเกินไป แต่ก็สามารถพาคุณไปเที่ยวถึงเกาะที่ติดอันดับโลกได้แล้ว จึงเรียกได้ว่าเป็นทัวร์ที่คุ้มค่ามากๆ ทีเดียวเชียวล่ะ
เริ่มต้นทริปกันที่เกาะไผ่ (Bamboo Island) ที่มีหาดทรายขาวสะอาด น้ำทะเลใส หลังจากนั้นเดินทางต่อไปเกาะพีพี อันเป็นอีกหนึ่งเกาะที่ฮอตฮิตที่สุดในหมู่นักท่องเที่ยว และยังเป็นสถานที่ท่องเทียวติดอันดับโลก ด้วยทัศนียภาพที่สวยงามของ “อ่าวมาหยา” (Maya Bay) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ฮอลลิวูดชื่อดังอย่างเรื่อง “The Beach” จึงทำให้ความงดงามของสถานที่นี้ดังไปทั่วโลก

จากนั้นคุณก็จะได้ดำน้ำชมปะการังที่อ่าวโละซามะ (Loh Sa Ma Bay) ที่อุดมไปด้วยปะการังนานาชนิด รวมไปถึงไปเล่นน้ำที่อ่าวปิเละ (Pi Leh Bay) ที่ได้รับการขนานนามว่า “สระว่ายน้ำกลางทะเล” ผ่านถ้ำไวกิ้ง (Viking Cave) รับชมจิตรกรรมฝาผนัง หลังจากนั้นรับประทานอาหารแบบบุฟเฟ่ต์บนเกาะพีพีดอน (Phi Phi Don Island) ระหว่างนี้คุณสามารถพักผ่อนบนเกาะและอาบแดดได้ตามใจชอบ หลังจากนั้นเดินทางกลับสู่อ่าวนางภายในเวลา 16.00 น. โดยสวัสดิภาพ รับประกันเลยว่าโปรแกรมนี้จะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม!

เดย์ทริป “เกาะห้อง” ด้วยเรือสปีดโบ้ทอย่างดี

รถจะมารับถึงหน้าที่พักในโซนอ่าวนาง (Ao Nang) คลองม่วง (Klong Muang) และตัวเมืองกระบี่ (Krabi Town) ในเวลา 08.00 น. หลังจากนั้นเราจะเดินทางไปยังท่าเรืออ่าวนาง (Ao Nang Pier) เพื่อขึ้นเรือไปอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกระบี่ซึ่งไม่อยากให้ใครพลาด อย่าง เกาะห้อง อันเป็นอีกหนึ่งเกาะที่มีจุดเด่น และสวยมากที่สุดในจังหวัดกระบี่ เพราะเกาะห้องนั้นจะมีลักษณะเป็น Lagoon เอาใจคนรักการดำน้ำกับโปรแกรมเกาะห้อง ล่องเรือสปีดโบ๊ทอย่างดีไปยังเกาะห้องลากูน (Hong Lagoon Island) เพื่อรับชมทัศนยภาพภูเขาหินปูนสูงใหญ่โอบล้อมน้ำทะเลสีเขียวมรกต เหมาะแก่การเล่นน้ำเป็นอย่างมาก
ทดลองเป็นชาวเกาะกันที่เกาะเหลาหลาดิง (Lao ladong Island) ใน Paradise Island ที่มีต้นมะพร้าวขึ้นมากมาย จากนั้น ก็ถึงเวลาที่จะได้ไปอวดหุ่นสวยบนชายหาดที่เกาะผักเบี้ย (Pakbia Island) ที่มีน้ำทะเลใส รวมถึงอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ที่บริการด้วยทีมงานมืออาชีพ ให้คุณได้ประทับใจไม่รู้ลืม หลังจากนั้นเดินทางกลับมาถึงฝั่งอ่าวนาง และมีรถตู้ไปส่งถึงที่พักภายในเวลา 16.00 น.

 

และนี่ก็เป็นเพียงตัวอย่าง Part แรกของโปรแกรม “กระบี่ ทัวร์” ที่น่าสนใจจาก Mamy Booking เท่านั้น อย่าลืมว่าสัปดาห์หน้าเรามีนัดมาต่อ Part 2 กันนะ
หรือถ้าหากว่าคุณกำลังมีทริปด่วนกระทันหันจนอดใจรอไม่ไหวล่ะก็ สามารถเข้ามาดูรายละเอียด “กระบี่ ทัวร์” พร้อมจอง “กระบี่ ทัวร์” ได้แล้ววันนี้ที่ mamybooking.com/th/ หรือถ้าต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อเราได้ที่ 085-305-8888, 063-305-9999 หรือ [email protected]