RYN Authentic Tea & Slow drop coffee คาเฟ่สุดชิค เต็มไปด้วยจิตวิญญาณแห่งเซน

Mamy Booking - Blog

ทุกๆวันนี้มีคาเฟ่ผุดขึ้นมามากมายในจังหวัดภูเก็ต และในวันนี้หม่ามี๊มีคาเฟ่ที่มีคาแรกเตอร์แปลกแหวกแนว ที่อยากจะแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกันค่ะ

RYN Authentic Tea & Slow drop coffee เป็นคาเฟ่เล็กๆในย่านเมืองเก่าภูเก็ต ตัวร้านมีการตกแต่งที่แปลกตาไปกว่าร้านอื่นๆ โดยใช้ฟางเข้ามาตกแต่ง จึงทำให้แอบความความญี่ปุ่นเล็กน้อย ซึ่งในส่วนนี้แหละ ทำให้เตะตาหม่ามี๊และต้องเข้ามาลิ้มลองรสชาติให้ได้เลย
เข้ามาในตัวร้านปุ๊บ ก็ต้องร้องว้าว เพราะไม่คิดว่าร้านเล็กๆจะตกแต่งได้อย่างลงตัวขนาดนี้ แถมยังมีสองชั้นอีกด้วยค่ะ ภายในตัวร้านมาในโทนขาว ดำ น้ำตาล คงความอบอุ่นไว้ และตกแต่งได้น่ารักมากๆเลยค่ะ โดยจะตกแต่งด้วยเครื่องเซรามิกเป็นส่วนใหญ่
พี่ๆบาริสต้ามีความรู้เรื่องชาพอสมควรเลยค่ะ คอยแนะนำเมนูต่างๆ และอธิบายเครื่องดื่มแต่ละอย่างให้ฟังอย่างชัดเจน และในครั้งนี้หม่ามี๊ได้สั่ง Green Tea Latte และ Ice Black Cocoa มาลองกัน
หม่ามี๊ชอบความพิถีพิถันของพี่บาริสต้ามากๆเลยค่ะ สำหรับเบเกอรี่ก็มีให้เลือกทานครับ วันที่หม่ามี๊ไปมี มัทฉะชีสเค้กกับโฮจิฉะชีสเค้กด้วย
ในที่สุดเราก็ได้เมนูที่สั่งมาแล้วนะคะ Green Tea Latte เย็น กับ Ice Black Cocoa ชาเขียวมัทฉะดั้งเดิมแท้ๆ ตัดด้วยนม ทำให้ทานง่ายขึ้น 

Black Cocoa ที่ black สมชื่อเลย เพราะมาเป็นสีดำเลยค่ะ รสชาติของเครื่องดื่มทั้งสองอย่างที่หม่ามี๊สั่งมารสชาติดีเลยค่ะ ใครที่ไม่ชอบทานหวานนี่ต้องเลิฟร้านนี้แน่ๆค่ะ อย่างโกโก้ที่ดูเข้มข้นก็ไม่หวานค่ะ ตอบโจทย์มั่กกกก

ตัวร้านมีเพียงแค่หนึ่งคูหา ตั้งอยู่บนถนนกระบี่ หากมาทางถนนถลางยิงยาวมาจนถึงสี่แยก แล้วตรงมาอีกนิดหน่อยก็ถึงแล้วค่ะ ร้านอยู่ขวามือติดกับร้าน Campus Coffee Roaster หน้าร้านจะตกแต่งมีความเจแปนนิสหน่อยๆ

ครั้งหน้าหม่ามี๊จะพาไปนั่งชิลที่คาเฟ่ร้านไหนอีกก็อย่าลืมติดตามกันเด้อ แล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบายยยยย

 

RYN Authentic Tea & Slow drop Coffee

Address: 8 ถนนกระบี่ อ.เมือง ภูเก็ต 83000 (ติดกับร้าน Campus Coffee Roaster)

เวลาเปิด-ปิด: 09.00 – 18.00 น. (ปิดทุกวันอังคาร)

Facebook: RYN Authentic Tea & Slow drop Coffee

 

follow us on

Facebook :www.facebook.com/mamybooking

Twitter : @Mamybooking

Youtube : Mamy Booking

Line : @Mamybooking