Review : หม่ามี๊พาชม Central Phuket Floresta ห้างใหม่ ใจกลางเมืองภูเก็ต

Mamy Booking - Blog

ในวันที่ 10 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา ทาง CPN ก็ได้เปิดตัวห้างใหม่ ใหญ่ยักษ์ใจกลางเมืองภูเก็ต เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ ยิ่งใหญ่สมกับการรอคอยเลยทีเดียว ซึ่ง Central Phuket Floresta ก็มาในคอนเซ็ปต์ The Magnitude of Luxury & Leisure Resort Shopping Destination เน้นการเป็นศูนย์กลางด้านการช้อปปิ้ง และไลฟ์สไตล์ระดับหรู ซึ่งมีแพลนจะเปิดเฟสโรงแรมและศูนย์ประชุมต่อไปในอนาคตค่ะ

Central Phuket Floresta ประกอบไปด้วยจุดที่น่าสนใจ 3 ส่วน โดยเริ่มต้นที่ Tale of Thailand ที่นำเสนอเอกลักษร์และวิถีชีวิตของชาวไทย ทั้ง 4 ภาค 2.ไตรภูมิ ธีมพาร์กแบบสามมิติ ที่จะมาทำให้ทุกคนตื่นตาตื่นใจ และอะควาเรีย อะควาเรียมที่เต็มไปด้วยสัตว์โลกใต้น้ำถึง 25,000ตัว

ซึ่งในครั้งนี้หม่ามี๊ก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศ และรวบรวมร้านต่างๆมาให้เพื่อนๆได้รับชมกันค่ะ ขอกระซิบบอกไว้ว่า ชาวภูเก็ตได้แอบยิ้มหน่อยยิ้มใหญ่กันแน่ๆ เพราะมีแบรนด์ชั้นนำหลากหลายแบรนด์มาเปิดกันที่นี่แล้ว! รวมไปถึงร้านอาหารเด็ดๆ ที่เพื่อนๆหลายคนไม่ต้องบินไปถึงกรุงเทพฯ ก็สามารถช้อปกันได้ที่นี่เลย จะมีอะไรบ้างนั้น ตามมาดูเลยค่ะ!!

บรรยากาศด้านนอกของห้าง Central Phuket Floresta มีความหรูหราตามคอนเซ็ปต์เลยค่ะ

ซึ่งในฝั่งของ Floresta นั้น เพื่อนๆสามารถเดินผ่านทางเชื่อมจากฝั่ง Festival มาได้เลยค่ะ

ซึ่งทางเชื่อมก็ไม่ได้ไก่กาอาราเล่นะคะ มีการออกแบบที่สวยงามและมีบันไดเลื่อนไว้อำนวยความสะดวกด้วยค่ะ ตรงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งโลเคชั่นที่มีคนมาถ่ายรูปเยอะพอสมควรเลย

บรรยากาศด้านในสวยงามอลังการมากๆเลยล่ะค่ะ การตกแต่งด้านในมีความโมเดิร์นและผสมผสานความเป็นไทยลงไปได้อย่างลงตัว

The Great Epic ประติมากรรมรูปปั้นรามเกียรติ์ที่สูงเท่ากับตึก 2 ชั้น นี่ก็เป็นอีกหนึ่งจุดไฮไลท์ที่สามารถดึงดูดสายตานักท่องเที่ยวได้เลยค่ะ

Tribhum ไตรภูมิธีมพาร์คแบบสามมิติ ที่กำลังจะเปิดให้ทุกคนได้ไปเปิดประสบการณ์ใหม่ในเร็วๆนี้ เห็นแค่ด้านหน้าหม่ามี๊ก็ตื่นเต้นแล้วค่ะ อดใจรออีกนิดเดียวนะคะ ใกล้จะเปิดแล้วค่า!!

โซนต่อไป เป็นอีกโซนที่น่าสนใจมากๆค่ะ และเป็นกิมมิคเด่นของห้างแห่งนี้เลย ก็คือโซน Tales of Thailand ที่ทางห้างได้ยกตลาดน้ำแบบจำลองมาไว้ด้านในเลยค่ะ มีทั้งร้านอาหารที่ขายบนเรือ และร้านค้าที่ตกแต่งด้วยชิ้นส่วนของเรือกอและของภาคใต้ โดนใจทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเลย หม่ามี๊ชอบโซนนี้มากๆเลยค่ะ เพราะนำเสนอความเป็นไทยออกมาได้อย่างลงตัวมากๆ รวมไปถึงรายละเอียดชุดของพนักงาน ที่สื่อถึงความเป็นภาคใต้ได้อย่างชัดเจน

นอกเหนือจากโซนตลาดน้ำ ก็ยังFood Court ตกแต่งแบบตึกเก่าสไตล์ชิโนโปรตุกีส ที่เป็นเอกลักษณ์เด่นของจังหวัดภูเก็ต มีอาหารหลากหลายมากมาย ที่เพื่อนๆสามารถเลือกทานได้ตามใจเลยค่ะ มีที่นั่งไว้รองรับนักท่องเที่ยวและเพื่อนๆที่มาช๊อปปิ้งเยอะพอสมควรเลย ลงมาชั้นล่างสุดเพื่อนๆก็จะเจอกับ Aquaria ขนาดใหญ่ ที่จะเปิดให้บริการในเร็วๆนี้ ภายในก็จะมีสัตว์น้ำมากมายหลากหลายชนิด กว่า 25,000ตัวกันเลยทีเดียว ตอนนี้ก็อยู่ในระหว่างการดำเนินการค่ะ ซึ่งกินพื้นที่ไปเกือบทั้งชั้นเลย ตู้หูววว แค่คิดภาพตามก็ตื่นเต้นแล้วล่ะค่ะ เราจะได้ท่องอะควาเรียมกันกลางเมืองเลย!
และส่วนสุดท้ายที่หม่ามี๊จะนำเสนอทุกคนในวันนี้ และไม่อยากให้ทุกคนพลาดเลยนั้นก็คือส่วนของร้านอาหารนั่นเอง มีเยอะมากมายหลากหลายเจ้ามากๆ แต่ในช่วงนี้ ยังมีบางร้านที่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ยังไงก็อดใจรอกันหน่อยน้าาา
และท้ายที่สุดนี้หม่ามี๊ขอรวมรวมร้านอาหารทั้งหมดในห้างมาให้เพื่อนๆได้ดูกันค่ะหวังว่าจะแลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางเมืองภูเก็ตแห่งนี้ จะโดนใจเพื่อนๆชาวจังหวัดภูเก็ต และเพื่อนๆที่มีแพลนกำลังจะมาเที่ยวจังหวัดภูเก็ตนะคะ ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดทีเดียวเลยล่ะค่าา

เพื่อนๆสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม โปรโมชั่นหรือ Event ต่างๆของทางห้าง ได้ที่เพจ www.facebook.com/CentralPhuketFanpage สำหรับครั้งนี้ หม่ามี๊ขอตัวไปเดินช๊อปปิ้งในห้างใหม่แห่งนี้ก่อนนะคะ แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบาย