Review : พากินก๋วยเตี๋ยวชามใหญ่ ก๋วยเตี๋ยวไง ยกทะเลขึ้นบก! เครื่องทะเลเน้นๆ! เจ้าเดียวในภูเก็ต

Mamy Booking - Blog

“วันนี้กินอะไรดี?” คำถามเปิดบทสนทนาง่ายๆ แต่ทำไม๊ ทำไมยังหาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้ซักที หม่ามี๊เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนก็ต้องเจอกับปัญหาคิดเมนูอาหารไม่ออกใช่มั้ยล่ะคะ วันนี้หม่ามี๊มีร้านอาหารที่เปิดใหม่มาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ ซึ่งนั่นก็คือร้านก๋วยเตี๋ยวไง ร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังจากสมุทรสงครามที่ตอนนี้ได้ขยายเฟรนชายส์ไปทั่วประเทศ และตอนนี้ก็ได้มาเปิดที่จังหวัดภูเก็ตเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ

ร้านก๋วยเตี๋ยวไงเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำเล็กๆที่ตั้งอยู่ในบริเวณตลาดเกาะแก้วไนท์มาร์เก็ตก่อนถึงโรงเรียนมุสลิมวิทยาภูเก็ต สังเกตได้ไม่ยากค่ะ เพราะจะมีป้ายบอกตั้งแต่ข้างหน้าเลย ตั้งอยู่บริเวณเดียวกันกับร้านมหาสมุทรซีฟู้ด บริเวณหน้าร้านมีที่จอดรถกว้างขวาง หากเพื่อนๆคนไหนที่นับถือศาสนาอิสลามก็สามารถทานได้ค่ะ เพราะเป็นก๋วยเตี๋ยวฮาลาล
และจุดเด่นของก๋วยเตี๋ยวไงก็คือก๋วยเตี๋ยวต้มยำชามยักษ์ที่ใส่วัตถุดิบทะเลต่างๆนานามาให้เพื่อนๆได้กินกันแบบจุใจ ไม่ว่าจะเป็น กุ้ง กั้ง หมึก เนื้อปู หอยแมลงภู่ หอยหลอด หอยเชลล์ ไข่ต้ม ชะอมทอด เนื้อปลา ลูกชิ้นปลา และวัตถุดิบคุณภาพอื่นๆอีกมากมายค่ะ เรียกได้ว่ายกทะเลขึ้นมากินกันในร้านเลย
ซึ่งก๋วยเตี๋ยวที่หม่ามี๊ได้สั่งมาเซ็ทนี้เยอะมากๆ เครื่องและวัตถุดิบแน่นสุด ทานได้ประมาณ 2-3 คนค่ะ เพื่อนๆสามารถสั่งระดับความเผ็ดได้ เซ็ทนี้ราคา 690 บาทค่ะ และเพื่อนๆสามารถเพิ่มน้ำซุปต้มยำและสั่งเส้นเพิ่มได้ไม่อั้น โดยไม่เสียเงินเพิ่มอีกด้วย โอ้ยยยย คุ้มสุดๆไปเลยค่าปูตัวโตๆเนื้อแน่นทั้งตัวพร้อมไข่เต็มท้อง หวานมันมากๆเลยค่ะ และที่ร้านก็มีบริการแกะกั้งให้ด้วยนะคะ ซึ่งคุณลุงที่เป็นคุณพ่อของเจ้าของแบรนด์ก๋วยเตี๋ยวไงมาแกะให้ถึงโต๊ะเลย บริการดีมากๆ
(ขอบคุณภาพจากเมนูจาก Facebookก๋วยเตี๋ยวไง-สาขาภูเก็ต)

ถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากทานแบบเบาๆก็สามารถสั่งแยกได้ค่ะ เริ่มต้นที่ 25 บาทเท่านั้นเอง เลือกเส้นและสามารถเพิ่มวัตถุดิบได้ตามใจชอบเลยค่า เรียกได้ว่าเป็นร้ายก๋วยเตี๋ยวต้มยำที่ครบเครื่องแบบสะใจที่สุดในภูเก็ตเลยทีเดียว สาวกชอบกินเส้นทั้งหลายไม่ควรพลาดนะคะ และครั้งหน้าหม่ามี๊จะพาไปชิม ไปแชะ ไปเที่ยวที่ไหนอีกนั้น ก็อย่าลืมติดตามกันนะคะ เจอกันใหม่ครั้งหน้า บ๊ายบายค่าาา

ข้อมูลเพิ่มเติม ก๋วยเตี๋ยวไง สาขาภูเก็ต

ที่อยู่: ถนนเทพกระษัตรี (ตลาดเกาะแก้วไนท์มาร์เก็ต ก่อนถึงโรงเรียนมุสลิม)  ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต

เบอร์โทร: 089-4191814

เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน 11.00 น.- 21.00 น.

Facebook: ร้านก๋วยเตี๋ยวไง-สาขาภูเก็ต