3 เหตุผลทำไมต้องเลือกเดินทางกับหม่ามี๊บุ๊คกิ้ง – มีดีอย่างไร? มาดูกัน

Mamy Booking - Blog

สื่อต่างๆที่พูดถึงหม่ามี๊บุ๊คกิ้ง

1.ปลอดภัย 

บริษัท หม่ามี๊ บุ๊คกิ้ง จำกัดนั้นการันตีความปลอดภัยระดับสูงสุดในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความปลอดภัยระหว่างการท่องเที่ยวหรือทำกิจกรรมต่างๆ ยานพาหนะทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นเรือ รถรับส่ง คนขับรถ กัปตันเรือ ลูกเรือและทีมงานทุกคนผ่านการอบรมเรื่องความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่สุดเสมอ และลูกค้าทุกคนที่เลือกเดินทางกับพวกเรานั้นมีสิทธิในการเคลมประกันอุบัตติเหตุสูงสุดวงเงิน 1 ล้านบาททุกคน

จองทัวร์ จองทริป จองกิจกรรมกับหม่ามี๊ บุ๊คกิ้ง นั้นปลอดภัยหายห่วงคลายกังวล ไม่โดนโกง ไม่โดนเทแน่นอน พวกเราได้รับการสนับสนุนด้วยทุนวงเงิน 1 ล้านบาท จาก สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล(depa) โครงการ Startup fun (S2) โดยกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม(Ministry Of Digital Economy and Society)

ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวประเภทสูงสุดเราก็มี DBD Electronic ระดับ Silver เครื่องหมายรับรองการจดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์, ใบสำคัญแสดงการจดทะเบียนห้างหุ้นส่วนบริษัท, และทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาทที่ชำระแล้ว ซึ่งก่อตั้งและให้บริการตั้งแต่ วันที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2559 รับรองโดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวและลูกค้าทุกท่าน ว่า หม่ามี๊ บุ๊คกิ้ง มี ความพร้อมดูแลทุกการเดินทาง

นอกจากนั้นแล้ว แพลตฟอร์ม www.mamybooking.com นั้นยังมีความปลอดภัยระดับสูงสุด

256bit SSL Encryption Certificate เพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของลูกค้าและข้อมูลสำคัญขอ

งลูกค้าเมื่อทำธุรกรรมทางการเงินกับเรา ซึ่งได้รับการเชื่อมต่อผ่าน 2C2P, Paypal, Alipay, Wechat, และธนาคารกสิกรไทย

 

2.สะดวก

การจองกิจกรรม,โปรแกรมทัวร์, หรือบริการต่างๆของเรา สามารถจองได้ผ่าน www.mamybooking.com ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง หากจองแล้วลูกค้าไม่สะดวกในวันเดินทางสามารถเลื่อนทริปได้ก่อนวันเดินทางอย่างน้อย7วัน และยิ่งเป็นช่วงโควิดแบบนี้เราให้เลื่อนฟรีไม่มีลีลา ไม่ต้องกลัวเครียด เสียดายเงิน กลัวติดโควิด 

เรายังมีระบบชำระเงินที่ปลอดภัย จ่ายง่าย และสะดวกรวดเร็ว ผ่านระบบของ Paypal, 2C2P, Alipay, Wechat ที่รับชำระเงินได้ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น Mobile Payment,โอนเงิน, เครดิตการ์ด ,หรือคิวอาร์โค้ด สะดวกสุดๆ เรียกได้ว่ามีทุกช่องทางที่ลูกค้าต้องการเลยค่ะ

หม่ามี๊ มีทีมงานบริการ 24 ชั่วโมงทุกวัน  ยินดีให้บริการปรึกษา ให้คำแนะนำและอธิบาย ทริป ทัวร์ กิจกรรมต่างๆ ให้กับลูกค้าหลายช่องทาง  ไม่ว่าจะเป็นทางโทรศัพท์ Line@ Facebook หรือ Whatsapp หรือแม้กระทั่ง LiveChat ผ่าน บนแพลตฟอร์มเว็บไซต์

หรือจะเลือกชำระแบบผ่อนจ่ายง่ายๆ สไตล์ หม่ามี๊ บุ๊คกิ้ง สบายกระเป๋า สามารถแบ่งจ่ายได้ด้วยระบบ มัดจำ 20%(Deposit) เมื่อจองและที่เหลือก่อนเดินทาง

 

3.ถูก

www.mamybooking.com เป็นบริษัทนำเที่ยวรายใหญ่ ซึ่งรวบรวมและดีลตรงโปรแกรมทัวร์และกิจกรรมต่างๆรวมไปถึงตั๋วเข้าชมจาก บริษัททัวร์ท้องถิ่น ศูนย์แสดงโชว์ต่างๆ ซึ่งคัดมาแล้วแต่ของดีๆ แจ่มๆ เด็ดๆ จากทั่วประเทศไทย ไม่ผ่านเอเย่นหรือนายหน้าที่ไหน ราคาจึงถูก โปรโมชั่นเยอะ ลดสูงสุดกว่า 70% เพราะเราทำงานร่วมกับผู้ประกอบการท้องถิ่นโดยตรง ลูกค้าจึงไม่ต้องโดนบวกเยอะ

เรามีบริการที่ครบครัน รถเช่า รถรับส่งสนามบิน อีกทั้งไม่ว่าจะมาเป็นกรุ๊ป มาคนเดียว หรือมาเป็นคู่ เราก็จัดให้ได้มีทั้งจอยทริปรวม หรือเหมาทริปส่วนตัว หม่ามี๊ ก็พร้อมจัดให้เสมอในราคาที่เหมาะสมถูกแต่คุณภาพคุ้มเกินราคา

 

รับรางวัล บุคคลตัวอย่างในภาคภาคธุรกิจการท่องเที่ยวและสันทนาการประจำปี 2561 จากมูลนิธิวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย หรือ มสวท.

ออกรายการ ช่อง 3 Btimes : https://www.youtube.com/watch?v=F193m5N5dbk

หมายเหตุ อ่านบทสัมภาษเพิ่มเติมตามลิงค์ที่แนบด้านล่าง 

ข่าวหนังสือพิมพ์

https://www.thansettakij.com/content/business/292666

https://www.posttoday.com/ent/celeb/548932

 

สื่อออนไลน์

https://www.marketingoops.com/news/tech-update/startups/mamy-booking/

https://marketeeronline.co/archives/13390

 

ออกรายการ ช่อง 3 Btimes และ TNN

https://www.tnnthailand.com/news/tech/13586/

https://www.komchadluek.net/news/pr/351429

https://www.kaohoon.com/pr/258462

 

DEPA

https://www.depa.or.th/th/article-view/depa-digital-startup-fund-digital-startup