10 พูลวิลล่าสุดหรูราคาหลักพัน ยุคโควิด ที่กระบี่ ไม่ไปไม่ได้แล้ว – อัพเดท 2021-2022

Mamy Booking - Blog

กระบี่ นอกจากจะมีสถานที่ท่องเที่ยวที่ผู้คนนิยมได้ทุกแนวแล้ว ไม่ว่าจะเป็นความอุดมสมบูรณ์ในเรื่องของประการัง หมู่ปลาใต้ทะเล ชายหาดบนเกาะสวยๆ อย่าง เกาะห้อง เกาะลาดิง เกาะผักเบี้ย เกาะพีพีดอนและเกาะพีพีเล หรือสุดเรื่องชื่อหมู่เกาะทะเลแหวกนั่นเอง นอกจากนั้นแล้วพวกภูเขาต้นไม้ยังอุดมสมบูรณ์ไปอีก สระมรกตน้ำตกร้อน พายเรือคายัคที่อ่าวท่าเลน  ชิมอาหารใต้หร่อยแรง เรื่องที่พักสวยๆ บรรยากาศดี ก็ขึ้นชื่อไม่แพ้กัน โดยเฉพาะที่พักที่เป็นแบบ Pool villa หม่ามี๊ได้คัดเอา 10 ที่พักพูลวิลล่ากระบี่ สุดหรูหรา ราคาหลักพัน มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ไว้สำหรับผู้ที่มีแพลนไปเที่ยวกระบี่กับครอบครัว หรือกับก๊วนเพื่อนๆ จัดปาร์ตี้ ผ่อนคลายมีกิจกรรมให้ทำร่วมกันมากมาย จะมีที่ไหนถูกใจเหล่าแก๊งส์เตอร์บ้างไปชมกันเลยค่ะ ในปี 2021 นี้สถานการณ์โควิด-19 เริ่มดีขึ้นแล้ว ที่พักวิลล่าโปรโมชั่นดีๆมีเต็มเลย เรามาจองแล้วไปเที่ยวกันเลยดีกว่า สนับสนุนคนไทยกัน หลายๆที่ก็เข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง เป๋าตัง เราเที่ยวด้วยกัน ม33 เรารักกัน เราชนะ แล้วนะ

 

สามารถซื้อทัวร์พร้อมโปรโมชั่นลดกว่า70%ได้ที่ www.mamybooking.com

 

1.Sea of love Pool villa

บ้านพักพูลวิลล่า ที่พักสุดคุ้ม มานอนฟิน ๆ ถ่ายรูปชิค ๆ กับบรรยากาศล้อมรอบด้วยภูเขาแต่ใกล้ทะเล เอาใจเบบี๋ 2ห้องนอน 2ห้องน้ำ พักได้6-7คน มีเตียง2ชั้นทั้ง2ห้องนอน เด็กๆไม่ต้องแย่งกันอีกต่อไป สามารถทำอาหารและปิ้งย่างได้ เครื่องครัวครบครัน บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะแก่การมานอนพักผ่อน หลีกหนีจากความวุ่นวาย จากวิลลาไปหน้าหาดอ่าวนางไม่ถึง10นาที และไปแมคโครหรือโลตัสไม่ถึง5นาที สะดวกสบายง่ายต่อการเดินทาง ตอนนี้มีโปรโมชั่นอยู่ ราคาเริ่มต้นคืนละ 4900 บาท หม่ามี๊ว่าถูกและคุ้มมากๆเลยค่า

สอบถามเพิ่มเติม

Phone: 064-4203350, 091-4378951 

Facebook: Sea of Love Pool Villa 

 

2.The Apex private pool villa Krabi 

ที่พักใหม่ สะอาด สไตล์โมเดิร์น สระว่ายน้ำส่วนตัวระบบเกลือแทนคลอรีนทุกหลัง เดินทางสะดวก ใกล้ทั้งตัวเมืองกระบี่และทะเล คาเฟ่ชิลๆรายล้อม 2ห้องนอน2ห้องน้ำ มีให้เลือก2แบบคือแบบDeluxe Villa และ Superior Villa ส่วนใครอยากถ่ายรูปเก๋ๆ กินมื้อเช้า ในสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่นี่เค้าก็มีนะคุณ Floating Breakfast ชุดอาหารเช้า ที่เสิร์ฟมาในถาดแบบลอยน้ำได้กินอาหารไปแช่น้ำเย็นๆสไตล์บาหลี เริ่มต้น 790฿/2ท่าน เปลี่ยนมื้อเช้า/มื้อค่ำให้เป็นมื้อสุดพิเศษ ในบรรยากาศที่ให้ความเป็นส่วนตัว สัมผัสธรรมชาติ วิวภูเขา และหมอกสุดโรแมนติก อากาศสดชื่น และสุดผ่อนคลายด้วยน้ำตก และระบบจากุซซี่ภายในสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับคู่รัก กลุ่มเพื่อน และทุกคนในครอบครัว แถมราคายังเบาๆ เริ่มต้นที่ 3200บาท/คืน 

สอบถามเพิ่มเติม

เยื้องปั๊ม ปตท.ไสไทย ก่อนถึงอ่าวนาง 10นาที ห่างจากตัวเมืองไม่ถึง 10 นาที

Phone: 084-0699123

Facebook:The Apex private pool villa Krabi

 

 

3.Aonang Sweet pool villa

พูลวิลล่าดีไซน์สวย ในแบบสมัยใหม่ แนวทรอปปิคอล บริเณบ้านมีต้นไม้ล้อมรอมได้ฟิวธรรมชาติสุดๆ ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย อาทิเช่น เตาปิ้ง BBQ อุปกรณ์​ครัว Smart TV 55 นิ้ว High speed Internet ห่วงยางแฟนซี สระว่ายน้ำ ห้องครัว อุปกรณ์เครื่องครัว และเลานจ์ส่วนกลาง บ้านมี3ห้องนอน สำหรับ 6-8 ท่าน เหมาะกับการมาปาร์ตี้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน หรือมาพักผ่อนแบบชิวๆกับครอบครัวในราคาที่ถูกมาก ราคาเริ่มต้นแค่คืนละ2500บาทเองค่า

 สอบถามเพิ่มเติม

Phone: 081 476 2247

Facebook: Aonang Sweet pool villa

 

4.Sea Breeze Pool Villa

ที่พักสำหรับเด็กๆและคนรุ่นใหม่ตกแต่งด้วยสีสันสดใส บรรยากาศดีย์ สดชื่น บ้านพักติดภูเขา ใกล้ทะเลอ่าวนางเพียง 5กิโลเมตร มีสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในบ้านพัก แถมใช้ระบบน้ำเกลือแทนคลอรีน พร้อม Jacuzzi 3ห้องนอน 3ห้องน้ำในตัว พักได้ 9-10คน ราคาเริ่มต้นคืนละ5500บาท สามารถทำอาหารและปิ้งย่างเองได้ อุปกรณ์ครัวครบครัน สำหรับใครที่มีแพลนนัดกลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว สังสรรค์ ปาร์ตี้ ใกล้ๆทะเล ที่นี่ตอบโจทย์แน่นอนค่ะ 

สอบถามเพิ่มเติม

Phone:095 424 9666

Facebook: Sea Breeze Pool villa

 

5.Villa de Sea Aonang

บ้านพัก Pool villa สไตล์รีสอร์ท อยู่ที่ อ่าวนาง กระบี่ ใจกลางแหล่งท่องเที่ยว จากบ้านพัก ไปอ่าวนาง แค่ 3 กิโลเมตร จะขับรถมาเอง หรือเช่ารถ ก็สะดวกมากๆ มีที่จอดรถได้สองคัน จะไปยกแก๊งค์ หรือมายกครัว เราไม่กังวลแล้วนะ เพราะที่นี่มีที่พักหลังใหญ่ ส่วนตั๊วส่วนตัว 4ห้องนอน สำหรับ 8-10 ท่าน 

อุปกรร์ในบ้านครบครัน พร้อมปาร์ตี้สุดๆ ทำอาหารเองก็ได้ จะสนุกกันในบ้าน หรือเฮฮากันในสระว่ายน้ำ ก็จัดไป ในราคาเริ่มต้นแค่คืนละ 4500 บาท ถูกม้ากกกกก

สอบถามเพิ่มเติม

Phone: 062 498 9939

Facebook:Villa de Sea Aonang

 

6.Phu Nava Villa Aonang

ใครอยากได้ที่พักพูลวิลล่าสไตล์เรียบง่าย โมเดิน บรรยากาศส่วนตัวราคาไม่เกิน 3,500 บาท มาทางนี้เลยค่า หน้าร้อนนี้ใครที่กำลังมีแผนอยากไปเที่ยว พักผ่อนสบายๆ กับที่พักแบบพูลวิลล่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้คุณได้ลงแช่แบบเพลินๆ หม่ามี๊แนะนำอีกที่เลย Phu Nava Villa Aonang

ที่พักบรรยากาศสบายๆ ตั้งอยู่อ่าวนางกระบี่ ที่ที่เหมาะแก่การพักผ่อนในช่วงวันหยุด ที่พักถูกตกแต่งออกแบบมาได้ลงตัว ที่จอดสบาย ภายในจะมี 2 ห้องนอน สำหรับ 6 ท่าน อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน เช่นอุปกรณ์ทำอาหาร เครื่องซักผ้า เตารีด และคาราโอเกะ เหมาะแก่การพักผ่อนสุดๆ

สอบถามเพิ่มเติม

Phone: 080-711-6127 / 087-296-0768

Facebook: Phu Nava Villa Aonang

 

7.De Nathai Private Pool Villa – เดอนาไท

วิลล่าทันสมัย ที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์ มีชั้นดาดฟ้าสำหรับชมวิวภูเขาด้วย คืนละ 5,500 บาท 3ห้องนอน พักได้สูงสุดถึง 10 ท่าน เหมาะกับวัยรุ่นที่ต้องการมาปาร์ตี้สังสรรค์กับหมู่เพื่อนๆ มีเกมส์ตู้มันส์กว่า​3,000 เกมส์จุใจมาก รวมถึงโต้ะพูล คาราโอเกะ ไฟเธคสร้างสีสัน ไฟเลเซอร์วิบวับๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมายที่ถูกใจวัยโจ๋อย่างเราแน่นอน  วิลล่าตั้งอยู่ในย่านหาดอ่าวนาง ห่างจากสนามมวยอ่าวนาง 6 กม. และให้บริการที่พักพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องครัวส่วนกลาง และรูมเซอร์วิส วิลลามีสระว่ายน้ำส่วนตัว สวน ที่จอดรถ และกล้องวงจรปิดรักษาความปลอดภัย

 

 

สอบถามเพิ่มเติม

Phone: 081-7472954​ / 081 -​5971022

Facebook: De Nathai Private Pool Villa – เดอนาไท

 

8.Blue Nara Private Pool Villa Krabi

พูลวิลลาดีไซน์สวยเรียบง่าย ตั้งอยู่บริเวณอ่าวนาง ที่เน้นความเป็นส่วนตัวและการมาพักผ่อนกับครอบครัว เป็นวิลล่า 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ราคา 3500 บาท ภายในห้องพักดีไซน์เรียบง่าย โทนขาวครีม จุดเด่นของที่นี่คือมีบริเวณและสระว่ายน้ำที่กว้างมาก และในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวก็มีมาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร รูมเซอร์วิส บาร์ สวน และอุปกรณ์จัดบาร์บีคิว มีร้านขายของชำยุหน้าปากซอย สะดวกสบายสุดๆ 

สอบถามเพิ่มเติม

Phone: 0945864949

Facebook: Blue Nara Private Pool Villa Krabi

 

9.The Peak Pool Villa Aonang

บ้านพูลวิลล่าสไตล์โมเดินทันสมัย ที่พักตรงปก และรีวิวดีมาก 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ เข้าพักได้10ท่าน​ มีเครื่องอำนวยความสะดวกพร้อม​ เตียงนุ่มๆ​ สระว่ายน้ำสะอาดสดชื่น มีพื้นที่ครัว​ให้ทำอาหาร​ พร้อมด้วยเตาปิ้งย่าง𝐁𝐁𝐐 มีห้องนั่งเล่น​พร้อมโต๊ะพูลให้ประลองฝีมือ​ พื้นที่ภายในบ้านตกแต่งได้สวยงาม มีบางมุมแอบคล้ายคาเฟ่ด้วยนะ และยังมีอีกหลายมุมสวยๆให้ท่านได้มีรูปสวยๆกับครอบครัวและเพื่อนๆไว้อวดลงโซเชียวอย่างแน่นอน 

ราคาเริ่มต้น 5500 บาท/คืน

สอบถามเพิ่มเติม

Phone:099 491 5935

Facebook:The Peak Pool Villa Aonang – บ้านพักสำหรับครอบครัว และกลุ่มเพื่อน

 

10.วิลล่า ณาราดา กระบี่ Villa narada krabi 

วิลล่าที่ออกแบบมาอย่างพิธีพิถัน ผสมผสานความวินเทจ ตกแต่งแบบเก๋ไก๋ ท่ามกลางบรรยากาศของภูเขาและลำธาร ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว วิลล่า 4ห้องนอน 5ห้องน้ำ แถวกระบี่น้อย มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครัน เอาใจคนรักสุขภาพ เพราะที่นี่เค้ามีฟิตเนสให้ด้วย เก๋กู้ดสุดๆ รวมทั้งโต๊ะพูล และสระว่ายน้ำส่วนตัวอีกด้วย หากมาพักที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศความสงบของภูเขาและลำธาร สุขภาพดีผ่อนคลายทั้งกายและใจกลับไปอย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น 4000 บาท/คืน

สอบถามเพิ่มเติม

Phone: 086 966 6991

Facebook: วิลล่า ณาราดา กระบี่ Villa narada krabi

 

 

นอกเหนือจากบ้านพักพูลวิลล่า สุดหรูแล้ว กระบี่ยังมีสถานที่ท่องเทียวที่อีกมากมายที่จะทำให้ท่านประทับใจ หลงใหลไปกับธรรมชาติที่อเมชซิ่ง  พร้อมหรือยังกับภาพถ่ายสวยๆที่ทำให้ท่านประทับใจและเก็บเป็นความทรงจำ  หม่ามี๊ มีทริปดีๆในราคาสบายกระเป๋า พร้อมส่วนลดอีกมากมายกว่า 70 %  ให้คุณได้เลือก  ได้ที่เว็บไซต์ https://www.mamybooking.com/  หรือแอ้ดไลน์สอบถามได้ตลอดเวลา   เรามีแอ้ดมินคอยให้คำปรึกษาเพื่อนๆตลอด24ชม.เลยค่าา

ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นดีๆได้ที่

Line: @mamybooking (มี@)

Tel: 085-3058888

www.mamybooking.com

Facebook/IG: Mamy Booking