ไป “กินรึยัง?” บุฟเฟ่ต์ชาบู+อาหารเกาหลี แบบจัดหนักจัดเต็ม

Mamy Booking - Blog

ในเวลาเที่ยงๆแบบนี้ หม่ามี๊บังเอิญไปเจอร้านชาบูบุฟเฟ่ต์มาแหละค่า ด้วยราคาที่เตะตา แวะซักหน่อยดีกว่าค่ะ และแล้วว่าหม่ามี๊ไปเจอทีเด็ดมาล่ะ!! ร้านแอบไกลออกจากตัวเมืองไปนิดหน่อยค่ะ จะตั้งอยู่ทางเข้าหมู่บ้านธารทองวิลล่า ด้วยชื่อร้านที่เป็นเอกลักษณ์ “กินรึยัง” อ้อ!ยังไม่ได้กินเลยจ้า เดี๋ยวจะเข้าไปกินเดี๋ยวนี้แหละ เอ้อ!มีกิมมิคดีแฮะเดินเข้าตัวร้านมาก็จะเจอกับที่นั่งที่เยอะพอสมควรเลยค่ะ มีทั้งด้านนอกและด้านในหลายคนอาจจะสงสัยว่าเด็ดยังไง งั้นหม่ามี๊ขอเฉลยดีกว่าค่ะ เพราะว่าร้านนี้มีทั้งชาบูและอาหารเกาหลีให้ทานแบบไม่อั้น!!
เมนูตามนี้เลยค่ะ มีให้เลือกเยอะมาก ประทับใจตรงอาหารเกาหลีนี่แหละ!!
ไม่รอช้าให้เสียเวลา หม่ามี๊ก็สั่งเมนูหมูมาเลยค่ะ สันนอกหมูสไลด์ สันคอหมูสไดล์หั่นมาแบบบางๆพอดีคำ 

ผ่านไปไม่กี่นาที ขอกินก็เต็มโต๊ะแล้ววว อ้อ หม่ามี๊ลืมบอกไปเลยว่า น้ำซุปของที่ร้านนั้นมี 4 แบบด้วยกันค่ะ ซุปน้ำใส ซุปต้มยำ ซุปน้ำดำ และสุดท้ายซุปหม่าล่า

ทางหม่ามี๊ได้สั่งซุปน้ำใสและซุปหม่าล่าหมูสไลด์บางๆ เอาลงน้ำซุปไม่ถึง 5 วินาทีก็พร้อมทานแล้วค่ะ ถ้าไว้นานไปอาจจะทำให้เนื้อแข็งได้อยากจะบอกว่าซุปหม่าล่าของที่ร้านนั้นเด็ดมากกกกก เผ็ดชาแต่กลมกล่อมที่แท้ทรูน้ำจิ้มของที่ร้านมีสองแบบคือ น้ำจิ้มสุกี้แบบออริจินัลและน้ำจิ้มซีฟู้ดเนื้อหมูแบบเน้นๆเต็มๆคำ จิ้มกับน้ำจิ้มของทางร้าน หูวววว ฟินสุดๆไปเลยมาในส่วนของอาหารเกาหลีกันดีกว่าค่ะทุกๆคน ไม่ต้องไปถึงร้านอาหารเกาหลีให้เสียเวลาเลย 2 IN 1 สุดๆ เนื่องจากเมื่อก่อนร้านกินรึยังเป็นร้านอาหารเกาหลีมาก่อนค่ะ เจ้าของร้านก็เป็นคนเกาหลีแท้ๆด้วย ก็เลยมีอาหารเกาหลีแบบเกาหลีแท้ๆมาให้ทานกันค่ะ

เมนูแรก หมูผัดโคชูจัง เมนูอันนี้เด็ดมากก ซอสโคชูจังแบบเข้มข้น รสชาติหวานๆเค็มๆ แต่กลมกล่อม กินแล้วติดใจ จนต้องสั่งอีกจานเลยปีกไก่เกาหลี สำหรับปีกไก่เกาหลีทอดกรอบมาอย่างดีเลยค่ะจาจังมยอน บะหมี่ซอสดำที่ทางร้านได้ใช้วัตถุดิบแบบผสมผสาน นั่นก็คือใช้เส้นบะหมี่เหลืองแบบที่เราคุ้ยเคยมามิกซ์กับซอสดำสูตรของทางร้าน เข้ากันได้อย่างลงตัว
ข้าวผัดกิมจิท๊อปด้วยไข่ดาว อีกหนึ่งเมนูที่เด็ดมั่กกกกก ข้าวผัดด้วยเครื่องกิมจิแบบเข้มข้น ด้วยไข่ดาวเยิ้มๆ

นั่งทานไปได้ซักพัก พี่พนักงานก็นำแป้งเกี๊ยวเวียดนามมาให้ค่ะ แล้วบอกวิธีทานเจ้าแป้งนี้กับทางหม่ามี๊ด้วย น่ารักมากๆเลย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกิมมิคของทางร้านเลยก็ว่าได้

นำเจ้าแผ่นเกี๊ยวไปแช่น้ำให้ชุ่มนำเนื้อที่เราจะทานมาวางแล้วห่อราดน้ำจิ้มให้เรียบร้อย ห่อแล้วทานได้เลยจ้าาาา

ยังไม่หมดแค่นี้!!  ทางร้านมีไอศกรีมให้เราทานด้วยค่ะ เป็นไอศกรีมไอเฟรชของเอเต้ โอ้โห ของดีเลยนะเนี่ย หม่ามี๊เลยสั่งรสช็อกโกแล็ตชิฟกับรสมะนาวมากินตบท้ายซักหน่อยไอศกรีมของเรามาแล้ววววว ท๊อปมาด้วยวิปปิ้งครีมกับเจลลี่ด้านบน ราดซอสช็อกโกแล็ตกับซอส สตรอว์เบอร์รี่ด้วย ใส่ใจรายละเอียดมากๆกินรึยัง เมนูมี 2 ราคาค่ะ แบบปกติ 249 บาท และพิเศษเพิ่มเมนูเนื้อไม่อั้น 289 บาทเท่านั้นเอง ราคานี้รวมอาหารเกาหลีแบบสั่งได้ไม่อั้นด้วยนะคะ อ้อ แต่ราคานี้ยังไม่รวมเครื่องดื่มค่ะ แต่โดยรวมแล้วถือว่าคุ้มมาก แถมร้านยังเปิดเพลงเกาหลีคลอด้วย เอาใจเคป๊อปสุดๆไปเลย กินไปเต้นไปก็ได้เด้อ (นั่นก็เกินไป 5555)

 

ข้อมูลเพิ่มเติม  : กินรึยัง ชาบูบุฟเฟ่ต์

ที่อยู่ : 65/38-39 ถนนวิชิต (หน้าหมู่บ้านธารทองวิลล่า)ต.วิชิต อ.เมือง ภูเก็ต 83000

โทรสำรองที่นั่ง : 076 375 630

Facebook : กินรึยัง ชาบูบุฟเฟ่ต์

 

Follow us :

Facebook :www.facebook.com/mamybooking

Twitter : @Mamybooking

Youtube : Mamy Booking

Line : @Mamybooking