“อิ่มดี ไก่ซุปเปอร์” ต้มซุปเปอร์ขาไก่เจ้าเด็ด เผ็ดอร่อยจนต้องร้องซี๊ด

Mamy Booking - Blog

กลับมาพบกับหม่ามี๊อีกแล้วนะคะ ห่างหายไปนานเลยกับการรีวิวร้านอาหารเด็ดๆในจังหวัดภูเก็ต และครั้งนี้หม่ามี๊ก็ไม่ได้กลับมาแบบมือเปล่าเด้อ เพราะหม่ามี๊กลับมาพร้อมกับความเด็ดและความอร่อยที่จะนำมาแบ่งปันเพื่อนๆกันค่า

“อิ่มดี ไก่ซุปเปอร์” เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารที่หม่ามี๊อยากจะแนะนำให้ได้รู้จักกันค่ะ หลายคนอาจจะเคยได้ชิมต้มซุปเปอร์ขาไก่ ในเวอร์ชั่นที่เป็นน้ำซุปดำ แต่ร้านนี้พิเศษกว่าที่ไหน นั่นก็เพราะว่าทางร้านมีน้ำซุปแบบน้ำข้นสุดแซ่บ มาพร้อมทั้งปีกไก่และขาไก่อีกด้วย

จะเห็นได้ว่าตัวร้านนั้นโล่ง โปร่งสบาย แถมยังมีลูกค้าแวะเวียนมาไม่ขาดสายอีกด้วยค่ะ ลูกค้าส่วนใหญ่ก็จะเป็นนักเรียนและวัยทำงาน เพราะว่าตัวร้านตั้งอยู่ใกล้กลับโรงเรียนชื่อดังของจังหวัดภูเก็ตอย่าง โรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย และโรงเรียนสตรีภูเก็ต และระแวกในตัวเมืองนั่นเองค่ะ น้ำซุปของต้มซุปเปอร์ที่นี่มี 3 แบบด้วยกัน นั่นคือ น้ำข้น น้ำใส และน้ำดำ หม่ามี๊ได้สั่งแบบน้ำข้นถ้วยใหญ่มาเลย พิเศษไปกว่านั้น ส่วนที่นำมาประกอบเมนู ไม่ได้มีแค่ตีนไก่เท่านั้นค่ะ ยังมีส่วนที่เป็นปีกไก่อีกด้วย หรือจะจัดมาทั้งปีกทั้งตีนไก่ก็ได้นะ!
ครั้งนี้หม่ามี๊ก็ได้สั่งต้มซุปเปอร์น้ำข้นใส่ทุกอย่าง แบบถ้วยใหญ่มาเลยค่ะ พร้อมทั้งเมนูเรียกน้ำย่อยอย่างยำไข่ฟูที่มีน้ำยำเปรี้ยวจี๊ดโดนใจ ท๊อปปิ้งด้วยมะม่วงและเม็ดมะม่วงหิมพานต์แบบฟินๆ

ถ้าใครไม่อยากทานต้มซุปเปอร์ก็สามารถเลือกทานอย่างอื่นได้เช่นกันค่ะ อย่างเช่น ข้าวหน้าหมูทงคัตสึ หรือข้าวไข่เจียวที่สามารถเลือกไส้ได้ สามารถบอกกับพนักงานได้เลยนะคะว่าจะเอาไข่เจียวแบบฟูๆหรือแบบหนานุ่ม

อีกหนึ่งเมนูที่เรียกได้ว่าเด็ดไม่แพ้กับต้มซุปเปอร์เลยนั่นก็คือ กุ้งอบวุ้นเส้น ที่มาเสิร์ฟเป็นหม้ออบเลย ระวังด้วยนะคะ เพราะว่าร้อนพอสมควร อาจจะเจ็บตัวได้น้าาเปิดฝามานี่หอมฉุยเลยค่ะ รสชาติกลมกล่อมพร้อมกับกุ้งตัวโต กินกับข้าวสวยร้อนๆนี่ฟินสุดๆเลยค่าาา
ในส่วนของเครื่องดื่มของที่นี่ก็จะมาเป็นขันเงินเล็กๆ ที่สามารถเก็บความเย็นได้นาน น่ารักมากๆเลย

ร้านอิ่มดี ไก่ซุปเปอร์ ตั้งอยู่ตรงข้ามกับสถานีตำรวจเมืองภูเก็ต หลังโรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต  เปิดบริการ วันจันทร์ – วันศุกร์ เปิดเวลา 10.00 – 20.00 น. วันเสาร์ เปิดเวลา 10.00 – 15.00 น. หยุดทุกวันอาทิตย์

 

ติดตามเพิ่มเติมกันได้ที่

Facebook : www.facebook.com/mamybooking

Twitter : @Mamybooking

Youtube : Mamy Booking

Line : @Mamybooking