ร่วมส่งเสริมความแข็งแรงเศรษฐกิจไทย กับงานหอการค้าแฟร์ 2018 !!

Mamy Booking - Blog

เนื่องด้วยสมาคมหอการค้าไทยได้จัดงาน หอการค้าแฟร์ ปี 2561 หรือ TCC Fair 2018 ระหว่างวันที่ 28 กันยายน – 7 ตุลาคม 2561 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่ นั้น คุณพีระศิลป์ กฤชเทียมเมฆ ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ ได้เกียรติรับเชิญไปเป็นวิทยากรเพื่อพูดคุย ให้ความรู้ แชร์ประสบการณ์ใน หัวข้อ”Mamy Booking ธุรกิจทำเงินยุคดิจิทัล” เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2561 ภายในงาน โดยคุณพีระศิลป์ ได้แชร์แนวทางในการใช้สื่อโซเชียลมีเดีย และสื่อออนไลน์ในการเจาะกลุ่มฐานลูกค้า โดยแนะนำถึงการใช้ประสบการณ์และคอนเนคชั่นในการต่อยอดธุรกิจ และเทคนิคการเอาตัวรอดของธุรกิจ Startup และ SMEs ในยุค Disruptive ให้แก่ผู้เข้าร่วมงานและตัวแทนหน่วยงานต่างๆ

ภายในงานมี บริษัทยักษ์ใหญ่ของเมืองไทยเข้าร่วมงานหลายเจ้า เช่น กสิกรไทย ซีพีเอฟ ซีแวลู ไทยน้ำทิพย์ บุญรอดบริวเวอรี่ เบทาโกร บริษัทในเครือสหพัฒน์ โตโยต้า และบริษัทใหญ่อื่นๆอีกมากมายและที่สำคัญ ยังมีพื้นที่ รวมกว่า 1,200 คูหา 2 หมื่นตารางเมตร ซึ่งมีบริษัท SMEs จากทั่วประเทศไทยเข้าร่วมงานและจัดแสดงสินค้ามากกว่า 400 บริษัท

ซึ่งทางผู้จัดงานมีเป้าหมายเดียว คือการพัฒนาและผลักดัน ให้จังหวัดเชียงใหม่ และภาคเหนือมีการเติบโตในด้านฐานเศรษฐกิจ กระจายรายได้สู่ท้องถิ่น และเสริมสร้างความแข็งแกร่งของเศรษฐกิจเมืองไทยอย่างยั่งยืนและแข็งแรง

ในตลอด 10 วัน ของการจัดงาน มียอดจำหน่ายสินค้ารวมทั้งสิ้น จำนวน 1,256 ล้านบาท มียอดผู้เข้าชมงาน 1.7 แสนคน

สุดท้ายนี้ ทางบริษัท หม่ามี๊ บุ๊คกิ้ง จำกัด และคุณพีระศิลป์ กฤชเทียมเมฆ ขอร่วมเป็นส่วนนึงในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของเมืองไทยและเป็นกำลังใจให้กับ Startup, SMEs, และ Entrepreneur ทุกท่าน และขอขอบพระคุณผู้จัดงาน หอการค้าไทยและนิตยสาร Thailand Restaurant News ที่ได้จัดงานดีๆแบบนี้ขึ้นมา

เครดิตภาพ: https://thaichamber.org/