รีวิว ห้องพักบนเกาะนาวโอพี แบบวิลล่าส่วนตัว วิวระดับล้าน

Mamy Booking - Blog

กลับมาเจอกับหม่ามี๊อีกแล้ววว ถ้าเจอหม่ามี๊แบบนี้ แน่นอนว่าเพื่อนๆจะต้องได้พบกับข้อมูลดีๆค่ะ ครั้งนี้เราก็ยังอยู่กันที่ Victoria Cliff Resort ซึ่งเป็นรีสอร์ทที่ได้เป็นสัมปทานเจ้าเดียวบนเกาะนาวโอพี ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากชายฝั่งทะเลจังหวัดระนองแห่งนี้อีกด้วย   

และในครั้งนี้หม่ามี๊ขอเอาใจคู่รักซักหน่อยค่ะ เพราะที่พักที่หม่ามี๊จะพาไปดูในวันนี้ตอบโจทย์คู่รักทุกคู่มากๆ!!  มาถึงที่พักแบบสุดท้ายของ Victoria Cliff Resort บนเกาะนาวโอพีกันดีกว่าค่ะ นั่นก็คือที่พักแบบวิลล่าส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติที่ยังคงอุดมสมบูรณ์บนเกาะแห่งนี้

ตัววิลล่าจะแบ่งเป็นหลังๆ ซึ่งแต่ละหลังนั้นจะมีระยะห่างพอสมควร ทำให้ดูมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ด้านหลังของตัววิลล่าติดภูเขา ด้านหน้าติดทะเล เดินเพียงไม่กี่ก้าวก็สามารถแตะน้ำทะเลได้เลยภายในตัววิลล่าค่อนข้างกว้างพอสมควร มีทั้งเตียงคู่ และเตียงเดี่ยว สามารถแจ้งทางรีสอร์ทได้ ปลายเตียงมีเบาะโซฟาขนาดเล็ก เหมาะสำหรับการเอนตัวนั่งดูวิวทะเลแบบชิลๆ  
ภายในตัววิลล่าค่อนข้างกว้างพอสมควร มีทั้งเตียงคู่ และเตียงเดี่ยว สามารถแจ้งทางรีสอร์ทได้ ปลายเตียงมีเบาะโซฟาขนาดเล็ก เหมาะสำหรับการเอนตัวนั่งดูวิวทะเลแบบชิลๆ  
มีโต๊ะกระจก และไดร์เป่าผมให้บริการอีกด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกนี่ถือว่าครบเลยล่ะค่ะ
ห้องน้ำแบ่งโซนแห้งและโซนเปียก ข้างในเป็นผนังปูนเปลือย ตู้เสื้อผ้าแบบ Built-in มีที่แขวนเสื้อผ้า มีตะกร้าใส่เสื้อผ้า มีอุปกรณ์อาบน้ำให้พร้อม
ลักษณะวิลล่าเป็นกระจกใสขนาดใหญ่ หันหน้าออกไปทางทะเล ถ้าเพื่อนๆไม่อยากออกไปเจอแดด ก็สามารถนอนมองวิวทะเลจากในห้องพักได้เลย ยิ่งเพื่อนๆคนไหนที่อยากจะได้สถานที่ไว้มาฮันนีมูน ที่นี่ถือว่าตอบโจทย์เลยทีเดียวค่ะ

มีระเบียงส่วนตัวหน้าวิลล่าทุกหลัง เพื่อนๆสามารถนั่งกินลมชมวิวทะเลได้แบบชิลๆ มีโต๊ะไว้สำหรับนั่ง Hang Out สามารถมองวิวทะเลพร้อมหาดทรายขาวได้ถึง 180 องศาเลย

แค่นึกภาพว่าเรากับหวานใจนั่งอยู่ด้วยกันริมระเบียง ท่ามกลางสายลมและสองเรา แหม~แค่คิดก็เขินแล้ววว บรรยากาศโรแมนติกสุดๆ แค่นี้ก็เพิ่มความหวานให้กับชีวิตคู่ได้แล้วล่ะค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับห้องพักแบบวิลล่า ที่วันนี้หม่ามี๊นำมาให้ทุกคนได้ดูกัน หม่ามี๊ขอยืนยันคำเดิมว่า เพื่อนๆที่เป็นคู่รักไม่ควรพลาด วิลล่าแบบส่วนตัวพร้อมวิวระดับ Luxury แบบนี้ โอ้โหหห คุ้มสุดๆไปเลย

อ้อ! แล้วอีกหนึ่งข้อมูลที่สำคัญคือ หมู่เกาะทะเลพม่าจะมีช่วงเวลาปิดหมู่เกาะเพื่อฟื้นฟูธรรมชาติด้วยหากเพื่อนๆจะเดินทางไปเที่ยว อย่าลืมเช็คช่วงเวลาปิดเกาะด้วยนะคะ ทั้งนี้หม่ามี๊ก็ได้รวบรวมช่วงเวลาปิดเกาะและหมู่เกาะต่างๆไว้ เพื่อนๆสามารถเข้าไปเช็คได้ที่นี่  http://www.mamybooking.com/blog/rehabilitation-plan-set-national-parks-thailand/

ถ้าหากสนใจห้องพักแบบอื่น ทาง Victoria Cliff Resort ก็มีห้องพักแบบอื่นไว้ให้เพื่อนๆเลือกสรรค์กันตามไลฟ์สไตล์ค่า ตามไปดูกันได้ที่นี่

 – ห้องพักแบบเต็นท์ท่ามกลางธรรมชาติ  https://www.mamybooking.com/blog/right-every-lifestyle-staying-luxury-tents-victory-cliff-resort-nyaung-oo-phee-island/

–  ห้องพักบังกะโลมีแอร์ https://www.mamybooking.com/blog/review-staying-bungalows-ac-nyaung-oo-phee-island/

 

ขอบคุณสำหรับการติดตาม แล้วพบกับหม่ามี๊ได้ใหม่ในรีวิวครั้งหน้านะคะ บ๊ายบายย~