รีวิวห้องพักบนเกาะนาวโอพี ห้องบังกะโลมีแอร์ กับ Victoria Cliff Resort

Mamy Booking - Blog

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน กลับมาเจอกับหม่ามี๊กันอีกแล้วนะคะ ครั้งนี้เรายังอยู่กันที่ Victoria Cliff Resort ซึ่งเป็นรีสอร์ทที่เปิดอยู่บนเกาะนาวโอพี ในน่านน้ำทะเลพม่า อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากชายฝั่งทะเลจังหวัดระนองค่ะ อย่างที่หม่ามี๊เคยได้อธิบายไปในครั้งก่อนนะคะ ว่าที่นี่เป็นสัมปทานเจ้าเดียวในเกาะเท่านั้น  

ในส่วนของห้องพักนั้น วันนี้เราจะพาไปชมห้องพักแบบห้องแอร์กันค่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปชมกันดีกว่าเล๊ยย

ที่พักแบบห้องแอร์ติดกันหลายๆหลัง ในส่วนที่พักตรงอาจจะไม่เป็นส่วนตัวเท่าไหร่ค่ะ แต่เพื่อนๆก็จะได้เห็นวิวทะเลเช่นกัน เรียกได้ว่าตื่นขึ้นมาปุ๊บ ก้าวแรกที่เดินลงจากที่พักเพื่อนๆจะเจอกับทรายขาวเลย ห้องพักมีทั้งเตียงคู่และเตียงเดี่ยว มีผ้าเช็ดตัว ผ้าขนหนู ไดร์เป่าผม สิ่งอำนวยความสะดวกถือว่าครบครันค่ะ
มีเครื่องดื่ม อย่างชา กาแฟให้บริการ แต่ถ้าเป็นขนม ในส่วนนี้เพื่อนๆต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเองนะคะ ซึ่งค่าเงินที่ใช้บนเกาะนาวโอพีส่วนมากจะเป็นเงินไทยกับเงินดอลลาร์ แต่แนะนำให้ใช้เงินไทยดีกว่าค่ะ  ห้องน้ำในตัวเป็นสไตล์ Loft ผสมกับไม้เหมือนกับห้องพักแบบเต็นท์ แบ่งโซนอาบน้ำและอ่างล้างหน้าออกจากกัน
วิวจากหน้าห้องพัก เพื่อนๆสามารถนั่งชิล หรือเอนกายลงบนเก้าอี้หวาย รับลมทะเล ได้เห็นทะเลแบบ 180 องศา เป็นไงล่ะ ฟินสุดๆไปเลยใช่มั้ยล่ะคะ แต่สำหรับห้องแอร์ หม่ามี๊คิดว่ายังแคบไปนิดนึง หากนำกระเป๋าใบใหญ่มาหรือพกของมาเยอะ อาจจะไม่มีพื้นที่มากพอ ทำให้รู้สึกอึดอัดได้ค่ะ  

 

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก สำหรับใครที่สนใจอยากจะมาพักที่เกาะนาวโอพีแห่งนี้นะคะ เดินทางได้ไม่ยากเลย แค่บินตรงจากสนามบินดอนเมืองมาลงที่จังหวัดระนองได้เลยค่ะ โดยสามารถใช้บริการสายการบินนกแอร์หรือแอร์เอเชียก็ได้ค่าา

เกาะนาวโอพีและหมู่เกาะในทะเลพม่ามีการเปิดปิดเกาะเป็นช่วงเวลาเพื่อฟื้นฟูธรรมชาติ เพื่อนๆสามารถเข้าไปเช็คข้อมูลการปิดเกาะได้ที่นี่  

–> https://www.mamybooking.com/blog/rehabilitation-plan-set-national-parks-thailand

และยังมีอีกห้องพักแบบเต็นท์ที่หม่ามี๊ได้ทำการรีวิวไปในครั้งที่แล้ว สามารถเข้าไปดูได้ที่นี่

–> https://www.mamybooking.com/blog/right-every-lifestyle-staying-luxury-tents-victory-cliff-resort-nyaung-oo-phee-island/

ขอบคุณสำหรับการติดตาม แล้วพบกับหม่ามี๊ได้ใหม่ในรีวิวครั้งหน้านะคะ บ๊ายบายย~