ทริปล่องเรือยอร์ชสุดหรูจากภูเก็ตพาเที่ยวเกาะไม้ท่อน บานาน่าบีช เกาะเฮ และล่องเรือชมพระอาทิตย์ตก

Mamy Booking - Blog

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะขอพาทุกคนไปเปิดประสบการณ์ใหม่ในการท่องเที่ยว รับประกันความฟินระดับ 10 กับทริปล่องยอร์ชในภูเก็ตลำใหม่ล่าสุด พาเที่ยวเกาะไม้ท่อน บานาน่าบีชเกาะเฮ และชมพระทิตย์ตกสุดโรแมนติก จาก Lobster Yacht Phuket ทริปนี้สามารถจองผ่าน Mamy Booking ได้เลยค่ะ สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย รีวิวเพียบได้ไปทริปแน่นอน ^^ 

เริ่มต้นทริปนี้เราเดินทางไปเช็คอินกันที่ Kan Eang @pier ร้านกันเองแอทเพียร์  ที่ท่าเรืออ่าวฉลองในตัวเมืองภูเก็ตค่ะ สำหรับใครที่พักโซนป่าตอง กะตะ กะรน และตัวเมืองภูเก็ตทางทัวร์มีรถรับส่งฟรีวันไปทริปนะคะ เมื่อมาถึงแล้วก็เข้าไปเช็คอินในร้านเลยค่ะ ลงชื่อเรียบร้อยแล้วพนักงานจะทำการติดสายรัดข้อมือ และให้ถุงผ้ามาสำหรับใส่รองเท้าก่อนขึ้นเรือ เสร็จแล้วระหว่างนั่งรอก็มีน้ำพั้นช์เย็นชื่นใจไว้คอยให้บริการค่ะ บรรยากาศภายในร้านสบายๆ ติดริมทะเลเลยน่านั่งมากๆ

ถ่ายรูปเล่นกันไปสักพัก เวลา 12.45 . ก็ได้เวลาไปขึ้นเรือค่ะ พนักงานจะเดินนำเราไปยังท่าเรือ แล้วต่อด้วยรถสองแถวคันสีชมพู๊วววว คันนี้เลยค่า

ลงรถแล้วเดินต่อไปอีกไม่ไกลก็มาถึงจุดจอดเรือ

เห็นเรือครั้งแรกก็รู้สึกว่าใหญ่มากกกก เป็นเรือใบ Catamaran 2 ชั้น ขนาดบรรจุผู้โดยสารอยู่ที่ 145 ท่าน ลูกเรือ 25 ท่านค่ะ ภายในเรือตกแต่งแบบเรียบหรูมาในธีมขาวแดง มีโซฟานุ่มๆ หมอนอิง และโต๊ะให้ทุกที่นั่ง โซนหน้าเรือก็สามารถออกไปนอนอาบแดด นั่งชิล ถ่ายรูปเล่นได้นะคะ เริ่ดเว่ออออ

ที่นั่งที่เค้าได้จะเป็นที่นั่งบนชั้นสองค่ะ ความพิเศษคือสามารถมองวิวได้แบบแทบจะไม่มีอะไรมาบดบัง มีระเบียงให้ไปยืนถ่ายรูปแบบเหม่อๆสวยๆได้ ชิลล์มากกกก ชอบมาก ที่นั่งก็สบาย เอนหลังนอนดูวิวบวกกับลมเย็นๆเพลินจนเกือบจะหลับ 😆 ฟินนน~~~

พอเรือออกเดินทางไปได้สักพักก็จะมี Welcome Drink ขึ้นมาเสิร์ฟ เย็นซ่าชื่นใจมากกับอากาศร้อนๆ แบบนี้ และยังมี Soft Drink สามารถดื่มได้ไม่อั้นตลอดทริปเลยค่ะ หลังจากนั้นก็ตามมาด้วยคานาเป้ชิ้นเล็กพอดีคำ ค่อยๆ ขึ้นมาเสิร์ฟที่โต๊ะนับดูประมาณ 9 อย่างได้ ตอนแรกคิดว่าจะไม่อิ่ม ไปๆมาๆคือกินไม่หมดจ้าาา 5555

สำหรับใครที่ทานไม่อิ่มสามารถไปหยิบทานเพิ่มได้ที่หน้าเคาท์เตอร์ หรือจะสั่งอาหารอื่นเพิ่มเติมก็ดูจากเมนูนี้ได้เลยค่าา

ล่องเรือไปเรื่อยๆจนเดินทางมาถึงจุดแรกนั่นก็คือ เกาะไม้ท่อน เป็นเกาะส่วนตัวตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของจังหวัดภูเก็ต ที่ยังคงมีความอุดมสมบูรณ์มากและถ้าโชคดีเราอาจจะได้เจอฝูงโลมาที่บริเวณรอบๆเกาะแห่งนี้อีกด้วย! เรือจะพาเรามาแวะ ดำน้ำ เล่นน้ำกันที่หน้าเกาะไม้ท่อนประมาณ 1 ชม. ทางเรือ Lobster ก็มีพวกห่วงยางแฟนซีน่ารักๆ แพดเดิ้ลบอร์ด และสไลด์เดอร์จากบนเรือไว้ให้บริการค่ะ

หลังจากเล่นน้ำกันจนหนำใจก็ได้เวลากลับขึ้นเรือ เดินทางไปต่อกันที่ บานาน่าบีช เกาะเฮ เรือใบเริ่มล่องออกไปได้สักครู่ น้องๆพนักงานก็ขึ้นมาเสิร์ฟผลไม้ต่อเพิ่มความสดชื่นหลังจากเล่นน้ำ ขึ้นเรือใบลำนี้แล้วไม่มีสิทธิ์ท้องว่างนะคะบอกเลย 5555 ผลไม้ตามฤดูกาลแบบสดๆ ไม่ได้ให้มาทานคนล่ะชิ้นสองชิ้นเด้ออ มาเป็นจานแบบนี้เลยค่า สดชื่นฝุดๆ

ล่องเรือใบมาประมาณ 1 ชม. ก็มาถึงที่ บานาน่าบีช เกาะเฮ เป็นเกาะที่มีความอุดมสมบูรณ์ของจังหวัดภูเก็ตอีกเช่นกัน มีแนวประการังน้ำตื้นและมีนกเงือกมาอาศัยอยู่ที่นี่เป็นจำนวนมากค่ะ สามารถพบเห็นนกเงือกได้ทั่วไปบนหาดบาน่าบีช

เมื่อเราเดินขึ้นบนเกาะแล้วจะมีที่ให้นั่งพักเป็นโซนส่วนตัวของทางเรือ Lobster ไว้รองรับ พอมาถึงก็มีงานกินอีกแล้วจ้า พี่ๆเค้ากำลังย่างบาร์บีคิวให้ทานแบบสดๆเลยย หู้ยยย หอมมาก

ระหว่างนั่งรออาหารทาง Lobster ก็มีกิจกรรมให้ทำอีก นั่นก็คือขึ้นไปเล่นพาโนรามา สวิง หรือ ชิงช้าที่แกว่งขึ้นไปสูงๆ มองเห็นวิวแบบพาโนรามา พร้อมกับแชะภาพสวยๆไว้อวดเพื่อน ฟีลแบบว่าฉันไปบาหลีมานะแกรรร หุหุ

บนหาดก็ยังมีมุมถ่ายรูปแบบชิคๆ คูลๆ ไว้ให้เราอีกเพียบ รังนกเอยอะไรเอยคือดีย์บาหลีขั้นสุด! เราใช้เวลาพักผ่อนรีแลกซ์ ทานมื้อเย็น เล่นน้ำ เดินถ่ายรูปเล่นที่บานาน่าบีชเกือบๆ 2 ชม. ค่ะ

ได้เวลาล่องเรือกลับแล้ว เดินทางออกจากเกาะ กิจกรรมต่อไปคือไฮไลท์ของทริปนี้เลยก็ว่าได้ คือการชมพระอาทิตย์ตกสุดโรแมนติกกลางทะเลบนเรือใบสุดหรูลำนี้

หลังจากทุกคนนั่งประจำที่กันแล้ว พนักงานก็ทำการเสิร์ฟค็อกเทลให้กับทุกคนบนเรือ จิบค็อกเทลไป ดูพระทิตย์ที่ค่อยๆลับจากขอบฟ้าไปด้วย โอ้ยยยย อิจคนมากับแฟนมากกก คือมันดีจนไม่รู้จะพูดอะไรแล้วค่ะ ฮืออ 

สุดท้ายหลังจากชมพระอาทิตย์ตกเป็นที่เรียบร้อย ทางเรือขอเชิญทุกคนไปแดนซ์กันต่อที่โถงชั้นล่าง เพดานประดับไว้ด้วยไฟ LED สลับสีไปมาเข้ากับจังหวะเสียงเพลงแบบสุดๆ ไปแดนซ์กันโลดดดด

19.00 . เดินทางมาถึงท่าเรืออ่าวฉลองโดยสวัสดิภาพ จบทริปด้วยความประทับใจ เป็นทริปที่รู้สึกว่าได้มาพักผ่อนจริงๆ ชิลล์มาก พนักงานดูแลคอยให้บริการอย่างดี ไม่มีช่วงให้เบื่อเลย มีแรงกลับไปทำงานต่อ แถมยังได้ความทรงจำดีดีกลับบ้านไปด้วย ไว้มีโอกาสจะมาหาใหม่นะเจ้า Lobster สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่มาเที่ยวภูเก็ตแล้วอยากมาล่องเรือยอร์ชสุดหรูแบบนี้ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดที่หน้าเว็บไซต์ Mamy Booking ได้ตามลิ้งนี้เลยค่ะ >>> https://www.mamybooking.com/th/tour/lobster-yacht-maiton-island-banana-beach-coral-island-sunset-cruise.html

 

ขอขอบคุณรูปภาพบางส่วนจาก Lobster Yacht Phuket

ช่องทางการติดต่อ

เว็บไซต์: www.mamybooking.com

เฟสบุ๊ค: www.facebook.com/mamybooking

ไลน์: @Mamybooking

Call : 063-3059999 , 085-3058888