“ถ้าสวรรค์ไม่มีแพนเค้ก ฉันจะไม่ไป!!!” Pancake Corner แพนเค้กเมนูคาวหวาน เจ้าแรกในภูเก็ต

Mamy Booking - Blog

หากเพื่อนๆได้มาเที่ยวภูเก็ตแล้วต้องการร้านของหวานอร่อยๆ การตกแต่งร้านน่ารัก มีมุมถ่ายรูปสวยๆบรรยากาศดี อยู่ใจกลางเมืองภูเก็ต สิ่งที่เพื่อนๆต้องการนั้น หม่ามี๊จะเอามานำเสนอในวันนี้ค่ะ นั่นก็คือ Pancake Corner นั่นเอง ซึ่งร้านนี้เป็นร้านที่มีการสร้างสรรค์เมนูแพนเค้กได้หลากหลายมาก อีกทั้งยังเป็นเจ้าแรกในจังหวัดภูเก็ตด้วยที่นำแพนเค้กมาเป็นจานหลัก ซึ่งมีทั้งเมนูคาวเมนูหวานปะปนกันไปเลยค่ะ ทั้งเมนูอาหารเช้า เมนูกระทะร้อน สลัด สปาเก็ตตี้ ที่รอให้เพื่อนๆได้ลิ้มลองกัน

ตัวร้านนั้นตั้งอยู่ตรงหัวมุมถนนรัษฎา หาได้ไม่ยากเลยค่ะ เพราะโดดเด่นมากและอยู่ตรงมุมถนน ตรงกับชื่อร้านเป๊ะๆด้วย ที่นั่งมีทั้งโซนข้างในและโซนข้างนอกค่ะบรรยากาศภายในร้านนั้นเป็นสีแบบวอร์มโทนค่ะ ดูอบอุ่นและผ่อนคลาย มีพนักงานบริการที่เคาเตอร์ด้านหน้า เมื่อเข้ามาแล้วก็จะได้กลิ่นของขนมแพนเค้กและกลิ่นกาแฟตลบอบอวนชวนให้หิว

แต่ถ้าเพื่อนๆคนไหนไม่อยากจะทานแพนเค้ก ทางร้านก็มีเครื่องดื่มต่างๆไว้ให้เพื่อนๆได้ดื่มเช่นกันค่ะ ทั้งชา กาแฟ หรือน้ำผลไม้ สมูตตี้ต่างๆ แต่เข้ามาขนาดนี้แล้ว ใครจะทนกลิ่นของแพนเค้กที่หอมเย้ายวนได้ล่ะคะ หม่ามี๊ขอไม่ทน!! เห็นทีจะต้องสั่งมาโดนซักอย่างสองอย่างแล้วเริ่มกันที่เมนูธรรมดา อย่างแพนเค้กร้อนๆ แผ่นหนานุ่มละมุนลิ้นกับไอศกรีมที่เข้ากันได้อย่างลงตัว มีซอสให้ราดเพิ่มรสชาติความอร่อยมากขึ้นฮันนี่โทสช็อกโกแล็ตพร้อมไอศกรีมวนิลา มาด้วยขนมปังโทสแบบกรอบนอกนุ่มใน มีสตอรว์เบอร์รี่ชิ้นเล็ก รสชาติเปรี้ยวไว้ตัดความหวานอย่างที่หม่ามี๊ได้บอกไปตั้งแต่ต้นนะคะว่า ร้านแพนเค้กคอร์เนอร์นั้นไม่ได้มีแค่แพนเค้กค่ะ เพราะที่ร้านมีเมนูบิงซูให้เพื่อนๆได้ทานคลายร้อนกันอีกด้วย ที่สาขาไหนจะมีเมนูพิเศษอะไรเพิ่มเติม ก็สามารถติดตามได้ที่เฟสบุ๊คของทางร้านเลยนะคะ เพราะทางร้านจะมาอัปเดตให้เพื่อนๆได้รู้ก่อนใครเลย

สำหรับร้านแพนเค้กคอร์เนอร์ที่จังหวัดภูเก็ต มีทั้งหมด 2 สาขาค่ะ ซึ่งสาขาแรกตั้งอยู่ที่หัวมุมถนนรัษฎา สามารถจอดรถได้ข้างทาง ที่จอดแบ่งตามวันคู่วันคี่ค่ะ อย่าลืมทำตามกฎนะคะ และสาขาที่ 2 ตั้งอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าไลม์ไลท์ภูเก็ต ชั้นG ตั้งอยู่ตรงมุมทางออกเช่นเดียวกัน แหม ร้านนี้เค้าไม่หลุดคอนเซ็ปท์เลยเลยใช่มั้ยล่ะคะ หากเพื่อนๆคนไหนอยากจะลองทานของหวาน หรือไปนั่งคาเฟ่พร้อมบรรยากาศดีๆ หม่ามี๊ขอแนะนำให้ไปที่แพนเค้กคอร์เนอร์เลยจ้า

 

ข้อมูลเพิ่มเติม Pancake Corner

สาขาที่ 1: 51/2 ถนนภูเก็ต (เลี้ยวเข้าถนนรัษฎา) ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83000

โทรศัพท์ : 082 419 5445

เวลาเปิด-ปิด : 10.00 น. – 22.00 น. ปิดทุกวันจันทร์

สาขาที่ 2 : ห้างสรรพสินค้า LimeLight Avenue ข้างร้านหนังสือเส้งโห

เวลาเปิด-ปิด : 10.00 น. – 22.00 น.

Facebook: https://www.facebook.com/PancakeCornerandTheCoffeeClub