ชีวิตดี๊ดี EP.2 : ชีวิตดี๊ดีที่ภูเก็ตกับการถ่ายรูปบนหาดลับสไตล์บาหลี

Mamy Booking - Blog

ภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวของภาคใต้ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมาก เพราะเปรียบดั่งสวรรค์ของคนรักทะเล ภูเก็ตมีชายหาดสวยๆมากมายหลายแห่งให้นักท่องเที่ยวได้เลือกไป แต่ในวันนี้ Mamy Booking จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับชายหาดลับแห่งภูเก็ตที่มีชื่อว่าหาดนุ้ย หาดนุ้ยตั้งอยุ่ระหว่างจุดชมวิวหาดกะรนและหาดในหาน เป็นชายหาดเล็กๆที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ หากมาที่นี่เป็นครั้งแรกจะสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายแห่งความเป็นบาหลีเลยล่ะ ถือได้ว่าเป็นหาดน้องใหม่ที่ทำหลายๆคนคิดว่านี่ภูเก็ตหรือบาหลีกันแน่ ได้ฟีล Tropical สุดๆ

ไปเที่ยวหาดสวยๆทั้งที จะข้ามเรื่องถ่ายรูปก็คงเป็นไปไม่ได้เนอะ ไปเยือนหาดสไตล์ Tropical ก็ต้องมีรูปสวยๆให้ดูชีวิตดี๊ดีกันนะคะทุกคน #เที่ยวภูเก็ตยังไงให้เหมือนบาหลี 

วันนี้ Mamy booking จัดมาให้เรียบร้อยแล้วค่ะ กับการถ่ายรูปที่หาดนุ้ยที่ใครๆเห็นก็ต้องนึกว่าบาหลีแน่ๆ จะสวยเริ่ดและ tropical ขนาดไหน ไปดูกันค่า

 

มุมที่ 1 : In the nest

จุกๆไปกับมุมแรกค่า เจ้ารังนกรูปวงกลมนี้เป็นเหมือน signature ของที่นี่เลยค่ะ ใครมาก็ต้องถ่าย เห็นมั้ยคะว่า Tropical  ขนาดไหน มองผ่านรังนกไปเห็นวิวทะเล เกาะ ต้นมะพร้าว ได้ฟีลสุดๆ บรรยากาศดีมากกก

เห็นรูปเดี่ยวไปแล้ว แถมรูปคู่ด้วยละกันนะ สำหรับคนที่ไปเที่ยวกับแฟนตลอด แล้วอยากถ่ายรูปน่ารักๆสวีทๆ เราจัดมาให้แล้วค่า ทั้งมุมกล้องทั้งท่าโพส สวีทจนใครๆต้องอิจฉา เห็นละจะบอกว่าชีวิตดี๊ดี

 

มุมที่ 2 : Nest bowl

นอกจากจะมีรังนกแนวตั้งแล้ว ที่นี่ยังมีรังนกแบบอื่นให้เราถ่ายรูปด้วยนะคะ อันนี้เป็นรังนกที่เราสามารถเข้าไปนั่งหรือยืนได้ ก็จะได้ภาพเก๋ๆแบบนี้มา เหมือนเป็นลูกนกตัวเล็กๆเลย น่ารักกกก

 

มุมที่ 3 : Swing

ตรงนี้เป็นชิงช้าค่ะ แต่ด้านหลังคือวิวดีมากขอบอก เห็นทะเล เกาะ ท้องฟ้า บวกกับพื้นสีขาวทำให้ดูสะอาดตาสุดๆ สวยมากกก นี่ภูเก็ตจริงๆนะเนี้ยยย แล้วสาวๆคนไหนใส่เดรสสีขาวมาตรงนี้ก็จะได้ฟีลนางฟ้าประมาณนี้เลยค่า

แถมมมม นี่คือชิงช้าอันเดียวกับรูปก่อนหน้านี้นะคะ ซึ่งจะเห็นได้ว่าเขามีให้ใช้บริการสองอันค่ะ ถ้าใครมาเป็นคู่ก็เหมาะเลยทีเดียว นั่งบนชิงช้าคนละฝั่ง ถ่ายมุมตรงออกไปหาทะเล ก็จะเห็นขอบฟ้าติดกับทะเลอย่างในรูปเลยค่ะ สวยใช่มั้ยล่ะ แต่จะบอกว่าสถานที่จริงสวยกว่านี้อีกน้า ต้องไปค่ะซิส

ทุกคนคงเห็นว่าด้านบนของชิงช้ามีคำว่า “Nui Beach” เป็นตัวเขียนติดอยู่ ซึ่งนั่นทำให้มุมนี้เป็นอีกหนึ่งจุดเชคอินของหาดนุ้ยนั่นเองค่า

 

มุมที่ 4 : Super Swing

ไปที่บาหลีทุกคนก็คงอยากจะนั่งชิงช้ากับต้นปาล์มต้นมะพร้าวสวยๆแบบนี้ใช่มั้ยคะ ที่หาดนุ้ยภูเก็ตนี่ก็ฟินไม่แพ้กันแน่นอน ชิงช้าอันนี้เป็นชิงช้าสุดหวาดเสียวที่สองด้านจะขึงไว้กับต้นมะพร้าวต้นใหญ่ๆอย่างแน่นหนา ด้วยความที่สายชิงช้ายาวมาก ทำให้เหวี่ยงได้สูงมากกก หวาดเสียวสุดๆ แต่ก็รู้สึกเหมือนเราบินได้เลยนะ เพราะในขณะที่ถูกเหวี่ยงไป ไม่มีอะไรขวางหน้าเลยค่ะ เห็นแต่ทะเล ท้องฟ้า ซึ่งสวยมาก ในความกลัวก็ยังมีความประทับใจแฝงอยู่

หาดนุ้ยมีชิงช้าแบบนี้ให้เล่นถึง 3 อันด้วยกันค่ะ และไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยนะคะ เพราะตรงที่นั่งของชิงช้าแต่ละอันจะมีสายรัดตัวเราเอาไว้ค่ะ แถมยังมีพี่เจ้าหน้าที่มาใส่สายรัดให้ แกว่งให้ คอยคุมและดูแลความปลอดภัยให้เราค่ะ สบายใจได้เลย

ถ้าอยากได้รูปเด็ดๆ มุมดี ให้ฟีล tropical แบบบาหลี แถมมีความ adventure แบบนี้ ต้องเล่นค่ะ แนะนำว่าให้เล่นจริงๆ ไม่งั้นเหมือนมาไม่ถึงน้า มาทั้งทีก็ต้องได้ครบ เพียงแต่สำหรับคนที่ขี้กลัวก็อาจจะต้องทำใจก่อนขึ้นชิงช้านิดนึงนะคะ แต่รับรองว่าประทับใจแน่นอนค่า


ทั้งหมดนี้ก็เป็น 4 มุมสุดเก๋จากหาดนุ้ย ภูเก็ต ที่จะทำให้ทุกคนมีชีวิตดี๊ดีด้วยการ #เที่ยวภูเก็ตยังไงให้เหมือนบาหลี หวังว่าจะถูกใจกันนะคะ

ไม่หมดเพียงเท่านี้ วันนี้เราขอแอบเล่านิดนึงว่าความพีคอยู่ที่การเดินทางเข้าไปหาดนุ้ยค่ะ เพราะเราไม่สามารถขับรถเข้าไปเองได้ เนื่องจากต้องขึ้นลงเขา และทางก็ไม่ดีเลย ทุกคนจะต้องจอดรถตรงลานด้านหน้า แล้วนั่งรถของพี่เจ้าหน้าที่ไปค่ะ ราคาตกคนละ 100 ทั้งขาไปขากลับค่ะ จะบอกว่าเส้นทางทรหดอยู่นะ เป็นทางลูกรัง คดเลี้ยวและลาดชัน แต่เพื่อการไปล่ารูปสวยๆ เราต้องสู้ค่ะ55555 ซึ่งดูจากรูปที่ได้มาก็คุ้มน้า เพราะดูชีวิตดี๊ดีจริงๆ

ต้องบอกว่าครบรสมากจริงๆกับหาดนุ้ย หาดลับที่จะไม่ลับอีกต่อไป ทั้งทรหด ตื่นเต้น ประทับใจ สนุก หวาดเสียว เต็มไปหมด ยังไงก็อยากให้ทุกคนลองมาเที่ยวที่นี่กันนะคะ วันนี้ไปก่อนละ สวัสดีค่า

พิกัด : หาดนุ้ย ภูเก็ต

เปิดบริการ : 10.00 – 18.00 .

ค่าเข้า : 300 บาทต่อคน แต่ในราคานี้จะมีน้ำดื่มกับขนมให้นะคะ