ชีวิตดี๊ดี EP.1 : ชีวิตดี๊ดีที่พังงากับวิลล่าสุดโรแมนติค

Mamy Booking - Blog

เมื่อพูดถึงจังหวัดท่องเที่ยวทางภาคใต้ หลายๆคนคงนึกถึงจังหวัดภูเก็ตหรือกระบี่ แต่อีกจังหวัดที่ไม่ควรพลาด นั่นก็คือ พังงา!! ซึ่งเป็นจังหวัดที่อยู่ติดกับภูเก็ตและมีอะไรมากกว่าที่ทุกคนคิด การเดินทางไปจังหวัดพังงาก็ง่ายนิดเดียว เพียงแค่นั่งเครื่องบินมาลงสนามบินภูเก็ต จากนั้นก็สามารถเช่ารถขับไปพังงาได้เลยค่า วันนี้เราจะให้ทุกคนเห็นว่าพังงาจะไม่ใช่แค่ทางผ่านอีกต่อไป…

สำหรับคนที่อยากไปเที่ยวกับแฟน อยากพักโรงแรมหรู อยากมีรูปอัพสวยๆให้คนอิจฉา แต่ไม่อยากไปไกลถึงต่างประเทศ.. งั้นไปพังงาสิ

ที่นี่คือ “เทวาศรมเขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า”

  • โรงแรมเปิดใหม่ สวยมีเสน่ห์ไม่เหมือนที่ไหนเลยจริงๆ ด้วยพื้นที่ที่กว้างขวางและการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ ทำให้ที่นี่ดูไม่เหมือนโรงแรมในไทยทั่วๆไป
  • โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 6 แบบด้วยกัน แต่ครั้งนี้เราไปพักแบบ Beach front pool villa หรือแบบวิลล่าส่วนตัวนั่นเองงง จะสวยขนาดไหนไปดูกันดีกว่าค่ะ

มาเริ่มกันด้วยหน้าตาวิลล่าของเราก่อน ก็จะประมาณนี้นะคะ ภายนอกวิลล่าก็จะดูโปร่งๆ น่าอยู่ และจะบอกว่าเราได้ห้องแรกเลย ติดทะเล เดินออกจากวิลล่าก็คือทรายเลยค่ะ

 

เข้าประตูวิลล่ามา เดินมาทางซ้ายจะผ่านห้องน้ำ และจะเจอกับห้องนอนค่ะ ห้องหรู อยู่สบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบ และที่สำคัญเตียงนุ่มมากขอบอกกก

 

นี่คือวิวที่เราจะเห็นเมื่อนอนอยู่บนเตียงค่ะ ทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัว หาดทราย และทะเล ต้องบอกเลยว่าการ wake up with this view คือน่าอิจฉาสุดๆ

 

ถ้าเข้าวิลล่ามาแล้วเลี้ยวขวาก็จะเจอกับห้องนั่งเล่นสุดชิวห้องนี้ค่ะ มีทีวี แอร์ โซฟา มินิบาร์ทุกอย่างครบ แถมทุกอย่างฟรีอีกด้วยนะ มีห้องสวยๆให้นั่งดื่มน้ำ ทานขนม มองออกไปเห็นวิวทะเลแบบนี้ จะพลาดได้ยังไงล่ะ

 

  • สำหรับอาหารเช้านะคะ สามารถเลือกได้ว่าจะไปทานที่ห้องอาหารของโรงแรม ซึ่งจะแบ่งเป็น 2 ห้อง ห้องอาหารไทยและห้องอาหารนานาชาติค่ะ หรืออยากจะทานอาหารเช้าแบบชิคๆในสระว่ายน้ำส่วนตัวที่วิลล่าก็ได้เหมือนกัน ทางโรงแรมมีบริการค่ะ (แต่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมน้า) และทางเราก็ไม่รอช้า สั่งมาเลยค่ะ floating breakfast in the pool!

 

  • ไปเที่ยวทั้งทีก็ต้องมีรูปสวยๆอัพลงโซเชียลสิ และเทวาศรมก็ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน ครั้งนี้เราได้คัด 6 มุมถ่ายรูปสุดเก๋มาให้ทุกคนได้ชมกัน มีทั้งถ่ายเดี่ยวถ่ายคู่ เตรียมตัวเตรียมกล้องเตรียมคุมโทนไอจีได้เลยยยย

 

ตึกกลางโรงแรม

สวยเด่นด้วยดีไซน์ของตัวตึก มองออกไปเห็นทะเล ดีงามมากๆ

 

ห้องอาหารริมทะเล

โต๊ะสุดท้ายตรงมุมห้องอาหาร เป็นอีกจุดที่น่าสนใจ เพราะให้ความโมเดิร์น ดูดีสุดๆให้ฟีลกินข้าวแบบผู้ดี๊ผู้ดี แถมยังเห็นทะเลจากประตูด้านหลังอีกด้วย

 

ศาลาในสปา

หรูหรามาก ศาลาหินอ่อนกลางน้ำในโซนสปาของโรงแรม อย่าพลาดนะมุมนี้ ถึงไม่ได้เข้าไปใช้บริการสปาก็สามารถเข้าไปถ่ายรูปได้นะคะ สวยแพงอย่าบอกใคร

 

กำแพงขั้นบันได

เป็นอีกหนึ่งมุมที่น่าถ่ายรูปมากๆ กำแพงขั้นบันไดนี้ให้ความน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้นะบอกเลย

 

สระว่ายน้ำส่วนตัวที่วิลล่า(1)

เติมความหวานกันหน่อย ถ่ายจากวิลล่าออกไปเห็นทะเล Floating breakfast ในสระ ตัวเองและหวานใจ ดูแล้วให้ความรู้สึกผ่อนคลายสุดๆไปเลยล่ะ

 

สระว่ายน้ำส่วนตัวที่วิลล่า(2)

ยังไม่หมดนะ ถ่ายจากสระว่ายน้ำเข้าวิลล่าให้เห็นความน่าอยู่ของที่นี่ พร้อมกับมี floating breakfast ลอยอยู่ในสระ จะถ่ายเดี่ยวก็ดูสวยแพงเลอค่า จะถ่ายคู่ก็ดูน่ารักโรแมนติคสุดๆ เห็นแล้วแอบอิจฉาคนมีคู่มั้ยยยย

 

ก่อนจะไป ต้องขอบคุณทุกคนนะคะที่อ่านมาจนถึงตรงนี้ ยังไงก็อย่าลืมออกไปเที่ยว ไปมีชีวิตดี๊ดีให้ชาวโซเชียลอิจฉากันนะทุกคนนน รับรองว่าชีวิตดี๊ดีตอนหน้า มีให้ตามรอยกันอีกแน่ วันนี้ไปก่อนน้า สวัสดีค่าา

พิกัด : เทวาศรมเขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า หาดคึกคัก เขาหลัก จังหวัดพังงา